Á hậu, người mẫu, vận động viên đổ xô vào 'Trời sinh một cặp'

Ba huấn luyện viên là ba ca sĩ, nhạc sĩ: Trịnh Thăng Bình, Dương Hoàng Yến và Hà Lê.

Trời sinh một cặp, chương trình ca hát theo cặp nhiều lĩnh vực bước vào mùa thứ tư với dàn 12 thí sinh đa ngành: Người mẫu, diễn viên LiLy Nguyễn, Á hậu Kiều Loan, diễn viên Lê Hạ Anh, nhà thiết kế Hà Duy, diễn viên Chí Tâm, vũ công Hiền Sến, MC Vũ Thu Hoài, vận động quần vợt Nguyễn Thùy Dung, diễn viên Hoàng Kim Ngọc, diễn viên Tiến Lộc, người mẫu, diễn viên Nhâm Phương Nam và người mẫu, diễn viên Phạm Thế Thịnh.

Dàn huấn luyện viên, MC của Trời sinh một cặp: Trịnh Thăng Bình, Liz Kim Cương, Minh Xù, Hoàng Yến và Hà Lê (từ trái sang). Ảnh: BTC cung cấp

Chương trình đã qua ba mùa phát sóng, với sự dẫn dắt của Giám đốc âm nhạc, nhạc sĩ Huy Tuấn. Tuy nhiên, điểm mới của chương trình năm nay chính là ngoài nhạc sĩ Huy Tuấn, mỗi vòng thi đấu sẽ có hai giám khảo khách mời khác nhau.

Anh chia sẻ: “Chúng tôi lựa chọn nhiều chất liệu âm nhạc mới hơn trong mùa 4 này. Dòng nhạc indie và underground đang thịnh hành sẽ xuất hiện và gây nhiều bất ngờ cho khán giả qua từng màn trình diễn của các thí sinh. Với chất lượng và khả năng thanh nhạc vượt trội của dàn thí sinh năm nay thì không có giới hạn nào cho những sự lựa chọn nữa.

Êkíp sản xuất đã hỗ trợ thí sinh bằng việc mở rộng hợp tác với nhiều nhạc sĩ trẻ tài năng nên âm nhạc sẽ cực kỳ mới mẻ và thu hút".

Giám đốc âm nhạc "bền vững" qua bốn mùa của Trời sinh một cặp, nhạc sĩ Huy Tuấn. Ảnh: BTC Cung cấp

Cụ thể, ở mỗi tập vòng thi đấu với một chủ đề âm nhạc khác nhau, đồng hành cùng nhạc sĩ Huy Tuấn trong vai trò giám khảo sẽ là hai nghệ sĩ khác nhau như: Lưu Thiên Hương, Ngô Kiến Huy, Châu Đăng Khoa, Trang Pháp...

Huấn luyện viên Dương Hoàng Yến. Ảnh: BTC cung cấp

Cùng với dàn thí sinh, dàn giám khảo, Trời sinh một cặp năm nay đánh dấu sự tham gia trong vai trò huấn luyện viên của ba ca sĩ, nhạc sĩ: Trịnh Thăng Bình, Dương Hoàng Yến và Hà Lê.

Cùng đó, MC Minh Xù dẫn dắt chương trình cùng hot girl Liz (bạn gái cũ của Trịnh Thăng Bình).

Huấn luyện viên Hà Lê. Ảnh: BTC cung cấp

Trời sinh một cặp mùa thứ tư sẽ phát sóng vào 21 giờ 15 phút thứ Bảy hằng tuần trên kênh VTV3 kể từ ngày 8-2.

Huấn luyện viên Trịnh Thăng Bình. Ảnh: BTC cung cấp

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm