Kim Duyên cùng các người đẹp tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2021

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới (Miss Univerer) là cuộc thi nhan sắc lâu đời, được nhiều người chờ đón, mong đợi bởi quy mô, chất lượng thí sinh dự thi.

Trước Kim Duyên, đại diện Việt Nam tại đấu trường này là Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân. Danh hiệu cao nhất mà Việt Nam từng đạt được tại đấu trường này là Tốp 5 'Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới' do Hoa hậu H’Hen Niê nỗ lực gặt hái được.

Kim Duyên rạng rỡ bên các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ thế giới. Ảnh: KIM DUYÊN

Năm nay do ảnh hưởng của dịch bệnh, đặc biệt là biến chủng Omicron đang lan tới hàng loạt nước trên thế giới gần đây khiến quốc gia đăng cai Hoa hậu Hoàn vũ 2021 Israel không khỏi có nhiều biện pháp thắt chặt.

Cuộc thi chỉ diễn ra trong khoảng 14 ngày. Theo chuyên trang sắc đẹp Missosology , để đảm bảo an toàn cho các thí sinh tham dự và cuộc thi diễn ra, có thể các thí sinh sẽ phải xét nghiệm PCR đều đặn sau 48 giờ và tuân thủ các biện pháp phòng dịch khác.

Đồng hành với Kim Duyên trong hành trình tới Israel lần này có Á hậu Vũ Hoàng My và CEO Trần Việt Bảo Hoàng. Vũ Hoàng My chia sẻ cô và Bảo Hoàng đã gặp chút vấn đề lúc nhập cảnh vì đất nước này xuất hiện biến chủng Omicron. May mắn mọi việc đã được giải quyết. Chỉ đến khi máy bay hạ cánh tại sân bay Tel Aviv (Israel), Vũ Hoàng My và ê-kíp mới thực sự thở phào nhẹ nhõm. 

Kim Duyên chia sẻ cô cảm thấy vô cùng tự hào khi được mang dải sash Đại diện Việt Nam tại Miss Universe nhân dịp kỉ niệm lần thứ 70. Người đẹp sẽ luôn cố gắng và tập trung thi đấu vì các khán giả yêu thương tại quê nhà

“Hôm qua khi mình đến cổng boarding từ Istanbul sang Tel Aviv, anh hải quan nói với tụi mình là mọi thứ đã thay đổi từ hôm qua, và Israel sẽ đóng cửa khẩu vì chủng mới Omicron!...”- Vũ Hoàng My nhớ lại.

Trước khi làm làm thủ tục tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới Kim Duyên và các thí sinh dự thi Miss Universe được xét nghiệm COVID-19. Sau đó, các người đẹp chính thức làm quen với nhau. Ngày 29-11,Nguyễn Huỳnh Kim Duyên - đại diện Việt Nam tham gia hoạt động đầu tiên của Miss Universe 2021, cô chọn trang phục của nhà thiết kế Công Trí,

Một số hình ảnh của đại diện Việt Nam Nguyễn Huỳnh Kim Duyên và các thí sinh tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới lần thứ 70 đang diễn ra tại Israel.

Kim Duyên và các thí sinh tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Ảnh: KIM DUYÊN

Đại diện của Ấn Độ tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới Harnaaz Sandhu sinh năm 2000, cô đang học đại học. Người đẹp được biết đến với vai trò diễn viên kiêm người mẫu. Ảnh: Missosology

Kim Duyên bên đại diện Colombia và Chile. Ảnh: KIM DUYÊN

Đại diện Colombia. Ảnh: Missosology

Nhan sắc của các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới lần thứ 70 khiến nhiều người trầm trồ. Ảnh: KIM DUYÊN

Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới lần thứ 70 đang diễn ra tại Israel. 

Kim Duyên trong trang phục của NTK Công Trí. Ảnh: KIM DUYÊN

Cuộc thi sẽ diễn ra trong khoảng 14 ngày. Ảnh: KIM DUYÊN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm