Việt Max làm MV phong cách Pop Art dành cho Suboi

Sau thành công của MV Công Suboi tiếp tục trình làng ca khúc Cho không; ca khúc này đem đến một thông điệp thú vị khác.

MV là sản phẩm đặc biệt Việt Max đã chuẩn bị từ lâu.

“Cảm hứng để làm video này thì thực tế Suboi đã cho tôi nghe bài hát này từ rất lâu rồi, khi nó mới đang chỉ là demo. Nhưng đến tận lần gần đây nhất khi tôi tham dự sự kiện âm nhạc thì Suboi có trình diễn bài này và kiểu "tao phải làm cái gì với bài này" và ngay tại sự kiện tôi đã nhắn tin "Gửi ngay cho tao bài hát này"", Việt Max chia sẻ.

Theo cá nhân của Việt Max thì đây là một trong những ca khúc hay nhất của Suboi từ trước tới giờ. "Từ tiết tấu, giai điệu gần gũi, nghe thì vui vẻ, tươi sáng nhưng trong cái "cười" đó thì thông điệp truyền tải mới là cái "thâm" mà tôi thích thú. Bài hát là sự phản ánh những điều bất cập của xã hội và giới trẻ", Việt Max nhận định.

Cho không như một cái tát thẳng vào mặt những người trẻ lười biếng, chán làm việc, suốt ngày ca than, chỉ thích đi chơi nhưng tiền thì chẳng có, tương lai thi mờ mịt.

Với những thông điệp của bài hát này theo Việt Max cũng như một cú đá thẳng vào mặt những nghệ sĩ, những kẻ tự ngạo danh mình là ca sĩ Underground hay Mainstream, những người may mắn có ảnh hưởng đến giới trẻ nhưng lời ca, thông điệp gửi gắm thì nghèo nàn, tăm tối và tiêu cực.

“Có thể có hay không nhưng tôi tin ít nhiều ca khúc Cho không của Suboi sẽ là lời nhắc nhở, động viên cho giới trẻ có cái nhìn tích cực cho chính bản thân mình và xã hội. Tôi làm tặng cho Suboi bởi đơn giản tôi thích bài hát, tôi thích cái cách Suboi đi, cái cách của Suboi nghĩ trong âm nhạc. Bạn có thể không phải là người giỏi nhất và người thành công chưa chắc đã là người giỏi nhất. Nhưng hãy suy nghĩ như người giỏi nhất và trở thành người tuyệt nhất”, Việt Max nói thê,

MV Cho không chủ yếu là MV dạng Motion Graphic với phong cách Pop Art, kết hợp với ứng dụng chuyển hình ảnh thành 3D animation. Với hình ảnh lạ mắt và nhiều ẩn ý, MV chắc chắn sẽ là một màu sắc mới lạ và đặc biệt, món quà ý nghĩa mà Việt Max dành tặng Suboi.

MV Cho không:

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm