Á hậu Diễm Trang, Thúy An chia sẻ về tình chị em thân thiết

Diễm Trang nàng á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2014 là cái tên quen thuộc đối với khán giả truyền hình không chỉ bởi thành công trong cuộc thi sắc đẹp mà Diễm Trang còn hoạt động sôi nổi với vai trò MC, biên tập viên.

Ở cuộc sống đời thường, bên cạnh cô luôn có những người bạn tri âm tri kỷ và một trong số đó là nàng Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2018 Thúy An.

Hai nàng á hậu xuất hiện tại chương trình.

Để minh chứng cho tình bạn thân thiết, hai người đẹp cố ý hẹn nhau diện quần áo trắng, thậm chí còn mang cả giày đôi đến chương trình.

Theo như Á hậu Thúy An chia sẻ, hai cô nàng bắt đầu thân thiết kể từ lần Á hậu Diễm Trang ngỏ lời mời đàn em quay vlog ăn uống cho kênh Youtube.

Sau từ lần xuống phố, vi vu khắp Sài Gòn bằng xe máy để thực hiện Vlog Ăn vặt healthy thì hai người đẹp bắt đầu trở thành chị em thân thiết cho đến thời điểm hiện tại.

Hai nàng hậu chia sẻ tại chương trình.

Được biết, ngoài là chị em thân thiết Á hậu Diễm Trang còn là cố vấn tình yêu, chuyên gia tư vấn hôn nhân cho người đẹp Thúy An. Để có sự gắn kết này, chính nhờ xuất phát điểm đều chung quê ở miền tây và cả hai đều lấy chồng ở độ tuổi còn trẻ.

Á hậu Thúy An xem Diễm Trang như một người bạn người chị, cả hai thường xuyên tâm sự trò chuyện, Thúy An hài hước chia sẻ: "Không biết tụi em có thân không nhưng mà một tuần gặp nhau còn nhiều hơn gặp chồng nữa".

Mặc dù chỉ mới chơi với nhau khoảng hai năm trở lại đây nhưng cả hai thường xuyên trao đổi với nhau mọi điều trong cuộc sống. Tuy nhiên, theo như Thúy An kể, dù chơi thân với nhau là vậy nhưng hai cô nàng hầu như không có điểm chung, khác nhau về lối ăn uống, gu ăn mặc.

Nếu đàn chị Diễm Trang có lối sống healthy, thích vận động hay chăm chút cho sức khỏe thì cô em Thúy An lại mê ăn hàng quán vỉa hè.

 Clip Phần Xin chào của chương trình. Nguồn:Youtube

Ở phần Tâm đầu ý hợp, hai Á hậu chơi trò chơi thử thách độ hợp ý nhau. Theo như chia sẻ ở phần mở đầu, là không có một điểm chung nào, tuy nhiên trái ngược với dự đoán, Thúy An và Diễm Trang cho thấy sự hiểu biết về tính cách, sở thích của đối phương.

Cô gái healthy Diễm Trang nói về cô gái unhealthy Thúy An thích trà sữa, mặc đầm, thích đeo hoa tai và hay bị sai chính tả.

Phần thi Tâm đầu ý hợp.

Kết thúc thử thách cả hai có 6 trên 7 đáp án đúng khiến MC Khả Như bất ngờ bởi trước đó họ nói không có điểm chung nào.

Bên cạnh đó, trong thử thách Đồng sức đồng lòng  Á hậu Thúy An xung phong diễn tả tên bài hát cho đàn chị Diễm Trang đoán, mặc dù lối diễn tả có vẻ khó hiểu nhưng Diễm Trang kiên nhẫn giải đáp hết tất cả từ khóa.

Góc soi mói, khi được hỏi về sự sân si nhau khi cùng là người đẹp, có nhan sắc và lượng fan hâm mộ riêng liệu đâu đó có sự ganh ghét lẫn nhau không.

Hai người đẹp đều cho rằng chuyện ganh ghét trong showbiz thì cũng có nhưng đối với hội chị em ruột thừa của hai cô nàng nó mang tính chia sẻ chứ không còn sự ganh ghét nữa, họ sẽ trao đổi thẳng thắn, góp ý trực tiếp để hoàn thiện hơn là sân si.

Người chơi ở phần Góc soi mói.

Diễm Trang là người chị lớn cô tự tin là người luôn đồng hành của Thúy An, bởi cô nàng trưởng thành hơn có những vốn sống đủ để hiểu vấn đề trong cuộc sống sẽ giải quyết như thế nào là hợp lý, nàng á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2014 là người hay cho đàn em những lời khuyên hữu ích.

Riêng Thúy An vì mới lập gia đình nên cô nàng cũng hay tâm sự những vấn đề mình gặp phải cho đàn chị, Diễm Trang cũng là người bạn tri kỷ mà Thúy An tin tưởng nhất dám chia sẻ những vấn đề về gia đình, con cái, cuộc sống.

Hai nàng hậu trong phần Cảm ơn, xin lỗi.

Cảm ơn, xin lỗi là phần cuối của chương trình, đây là khoảnh khắc hai người đẹp chia sẻ những lời thật lòng với nhau.

Á hậu Diễm Trang cảm ơn đàn em luôn là người bạn chia sẻ những điều thầm kín nhất, trước Thúy An cô nàng hầu như có rất ít bạn. Có những giai đoạn Diễm Trang chỉ đi chơi một mình, từ ngày chơi có Thúy An cả hai hay rủ đi chơi, đi ăn đi đâu cũng hẹn nhau điều này khiến nàng á hậu rất vui. 

Còn riêng Á hậu Thúy An cô tâm sự: “Em rất là may là gặp được chị, chị có rất là nhiều kinh nghiệm để truyền đạt lại với em, chị luôn ở bên cạnh chỉ dạy tận tình cho em từng những chuyện nhỏ nhất đến những cái chuyện mà lớn nhất. Không hiểu sao chị tạo cho em được một cái cảm giác rất là tin tưởng.

Có những điều em không dám hỏi mọi người nhưng mà chị là người đầu tiên em tin tưởng để em hỏi và cho em lời khuyên khi em không quyết định được. Em cảm ơn chị đã luôn ở bên em, một đứa em bé bỏng này”.

Với mỗi tập phát sóng, Giải mã tri kỷ đem đến cho khán giả những mảnh ghép tri kỷ với nhiều màu sắc, nhiều câu chuyện khác nhau nhưng điều đó lại rất gần gũi với cuộc sống của chúng ta.

Các tập phát sóng tiếp theo với khung giờ phát sóng 19 giờ 15, thứ ba hằng tuần trên kênh THVL1.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm