Huỳnh Lập biến hóa ‘Đi đu đưa đi’ thành ‘Đưa cô Vy đi’

Huỳnh Lập cũng như rất nhiều nghệ sĩ Việt đã tạm ngưng chạy sô để cùng ở nhà và nâng cao tinh thần “Stay at home” nhằm hạn chế lây lan dịch bệnh từ cộng đồng.

Ngay từ đầu đợt dịch, nam diễn viên, đạo diễn Huỳnh Lập luôn là gương mặt tích cực chia sẻ, trao đổi và trò chuyện với người hâm mộ qua hình thức livestream khuyến khích mọi người cùng chung tay góp phần chống dịch.

Trong những ngày cách ly xã hội đang được thực hiện, để thông điệp “Stay at home” được lan tỏa hiệu quả hơn, mạnh mẽ hơn, Huỳnh Lập đã cho ra mắt video clip Đưa cô Vy đi.

Vệ sinh nhà cửa khi ở nhà. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Video clip này là phiên bản parody của MV Đi đu đưa đi của Bích Phương từng làm mưa làm gió thời gian qua.

Việc lựa chọn ca khúc này để làm parody và khuyến khích mọi người ở nhà chính là một dụng ý của Huỳnh Lập và ê-kíp khi muốn nhắn nhủ đến khán giả hãy không ra đường một thời gian, để khi dịch bệnh không còn thì sẽ lại có thể “đi đu đưa” một cách thoải mái và vui vẻ.

Ở nhà tự sinh nhật tại gia. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Video clip với tinh thần hài hước với ca từ giúp công chúng hiểu hơn về tầm quan trọng của việc ở nhà, vệ sinh không gian sống, giữ vệ sinh cá nhân…  

Huỳnh Lập chia sẻ, “ý tưởng thực hiện video clip parody này xuất phát từ một cuộc trò chuyện của Lập, ê-kíp và một người bạn tên là Hương Giang.

Khi đó, mọi người đang trò chuyện, tâm sự cùng nhau thì người bạn này nảy ra ý tưởng về một câu rap: “Cô Vy không phải là ma, nhưng Vy lại khiến chúng ta hết hồn”, chế lại từ câu rap “Đu đưa không phải là hư, Đu đưa để lắc lư cho hết buồn”.

Ngay lập tức, cả êkíp lên kế hoạch triển khai thực hiện clip parody này”.

Đồ ăn giao tận nhà, không ra đường. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Phần lời ca khúc được qua tay chỉnh sửa của năm người gồm: Người bạn Hương Giang, Huỳnh Lập, nhà sản xuất Hồng Tú, biên kịch Hoàng Khôi và đạo diễn Đăng Quang.

Tất cả mọi khâu đều được thảo luận hầu như qua mạng để tránh việc tụ tập, gặp gỡ đông người. Huỳnh Lập đã quyết định thực hiện càng sớm càng tốt nên việc ghi hình đã diễn ra ngay trong ngày 29-3.

Êkíp tám người cũng đã rất cẩn thận khi đảm bảo đầy đủ quy trình kiểm tra sức khỏe, khai báo y tế.

Trong giai đoạn hậu kỳ, mọi thứ cũng được diễn ra chủ yếu qua mạng, êkíp rất hạn chế gặp gỡ nhau, đặc biệt là khi đã bước vào giai đoạn cách ly xã hội.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm