IZONE là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc đầu tiên đưa concert lên phim

Nhóm nhạc IZONE ra đời vào năm 2018 thông qua chương trình thực tế Produce 48 tổ chức.

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp cùng giọng ca trời phú, 12 cô gái tài năng IZONE đã nhanh chóng chinh phục hàng triệu trái tim khán giả yêu âm nhạc.

Poster bộ phim. Ảnh: PHP

Là nhóm nhạc trẻ nhất nhì làng giải trí nhưng IZONE ngày càng chứng tỏ mình nhỏ nhưng có võ khi nhận được nhiều giải thưởng danh giá.

IZONE là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc đầu tiên đưa concert lên phim ảnh 2
Concert Eyes On Me của nhóm IZONE.

Sau gần hai năm trình làng, IZONE đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp ca hát của mình bằng concert Eyes On Me, diễn ra tại các nước khu vực châu Á (Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Hồng Kông…) với sự tham gia của hàng nghìn người hâm mộ.

Eyes On Me: The Movie sẽ tái hiện toàn bộ buổi trình diễn hoành tráng Eyes On Me của IZONE.

Ghi lại toàn cảnh hậu trường, những khoảnh khắc đáng nhớ trong concert của các cô nàng với sự reo hò, cổ vũ của các WIZONE (tên fandom).

Phim Eyes On Me: The Movie là bức chân dung khắc họa chân thật mang đến cho khán giả một cái nhìn gần gũi về sự nghiệp, cuộc sống của nhóm trên và sau ánh đèn sân khấu.

Bên cạnh nội dung hấp dẫn làm sống lại bầu không khí náo nhiệt của buổi biểu diễn, phim còn được đầu tư về mặt kỹ xảo hình ảnh khi được quay bằng công nghệ ScreenX, cung cấp tầm nhìn rộng đến 270 độ.

Trailer bộ phim. Nguồn: Youtube 

Eyes On Me: The Movie khởi chiếu tại rạp vào 26-6.

Tương lai của 2 nhóm nhạc X1 và IZONE đi vào ngõ cụt
Tương lai của 2 nhóm nhạc X1 và IZONE đi vào ngõ cụt
(PLO)- Sau lùm xùm bê bối vụ dàn dựng kết quả của PD Ahn Junyoung trong show sống còn nổi tiếng Produce (Mnet), các thành viên của hai nhóm nhạc bước ra từ chương trình là IZ*ONE và X1 đang phải gánh chịu hệ lụy vô cùng nghiêm trọng.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.