Mâm nhà food club - không chỉ đơn thuần là nấu ăn

Mâm nhà food club livestream đặc biệt với sự dẫn dắt của nam MC nổi tiếng Phan Anh và diễn viên Bảo Thanh.

Diễn viên Bảo Thanh. Ảnh: BHD

Cùng một ê kíp đã sản xuất ra năm mùa Vua đầu bếp Việt Nam, nhà sản xuất bắt đầu thực hiện chuỗi nội dung về ẩm thực Mâm nhà food club được giới thiệu trên nền tảng số bên cạnh kênh truyền hình truyền thống.

Đối với Mâm nhà food club, nấu một món ăn không chỉ đơn thuần chỉ là những bước chế biến nguyên liệu, nấu ăn còn là về tình yêu, đam mê, lịch sử và văn hóa.

Nó cho bạn thấy bạn là ai và bạn đã lớn lên như nào vì nấu và ăn luôn là một phần của cuộc sống hàng ngày của chúng ta, một hoạt động thường thức mà chúng ta vì quá quen thuộc nên đôi khi bỏ qua ý nghĩa tuyệt vời của chúng.

Giám Khảo Masterchef Việt Nam Phan Tôn Tịnh Hải.

Tại buổi livestream, MC Phan Anh và nữ diễn viên xinh đẹp Bảo Thanh sẽ dẫn khán giả đi đến từng căn bếp của những đầu bếp số một Việt Nam, để cùng trò chuyện và thưởng thức nghệ thuật nấu nướng và những món ăn tuyệt vời của các chef.

Những đầu bếp hàng đầu sẽ xuất hiện trong livestream sẽ là hai giám khảo của Vua Đầu bếp Việt Nam, ông Jack Lee và bà Phan Tôn Tịnh Hải.

Ngoài ra là những quán quân đã thành danh từ chương trình Vua Đầu Bếp, anh Thanh Hòa, quán quân mùa 2013, chị Minh Nhật quán quân mùa 2014 và anh Thanh Cường, quán quân năm 2015.

Bên cạnh đó còn có khách mời đặc biệt đến từ Đà Nẵng, họa sĩ thiết kế Quang Huy – một thí sinh của Vua Đầu Bếp năm 2013.

Họa sĩ Quang Huy.

Để cùng hưởng ứng tinh thần ở nhà chống dịch COVID-19 của chính phủ và người dân cả nước, Mâm nhà food club quyết định thực hiện buổi ra mắt bằng hình thức Livestream.

Buổi livestrem đưa khán giả đến từng nhà của các đầu bếp hàng đầu và khuyến khích mọi người có thể ở nhà nấu ăn cùng chương trình.

Nấu ăn lúc này đã không còn đơn thuần là một hoạt động thường thức, nó trở thành một hoạt động giải trí đầy ý nghĩa gắn kết tình cảm của mọi người trong gia đình. Nấu ăn cũng như tạo nên sự ấm áp để chúng ta thực hiện tốt các biện pháp phòng tránh dịch bệnh.

Giám khảo Masterchef Việt Nam Jack Lee.

Dự án Mâm nhà không chỉ dành cho khán giả Việt Nam mà còn hướng đến khán giả nước ngoài để giúp họ hiểu hơn về ẩm thực của mảnh đất hình chữ S của chúng ta. Và cũng để hiểu rõ hơn về dự án Mâm nhà và cùng nấu ăn cùng các siêu đầu bếp.

Chương trình Livestream sẽ diễn ra từ 17 giờ Chủ nhật 16-8.

Chương trình được phát cùng lúc tại các nền tảng: Facebook, Youtube, Tiktok,  DANET, FPT Play, VTVCabOn và Onme.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm