Minh Nhí và Long Nhật ‘bất đồng’ chuyện gửi tiền ngân hàng

Trong tập 4 của Chơi phải thắng, khách mời là nghệ sĩ Minh Nhí và nghệ sĩ Long Nhật.

Câu chuyện của tuần này là hoàn cảnh bà Nguyễn Thị Miếng và ông Đoàn Văn Bình. Bà Miếng thân mang bệnh tim, đau cột sống, gan nhiễm mỡ nên không còn khả năng lao động.

Ông Bình cũng mang bệnh cao huyết áp và xơ gan, hàng ngày phải đi nhặt ve chai, chạy cơm từng bữa đồng thời lo thuốc thang cho bà Miếng. Hai vợ chồng còn có một người con trai mắc bệnh thần kinh, thần trí không tỉnh táo. 

Chứng kiến hoàn cảnh bất hạnh mà gia đình bà Miếng ông Bình gặp phải, nghệ sĩ Minh Nhí và nghệ sĩ Long Nhật đã không kiềm được sự thương cảm. Ảnh: JET

Vòng 1 với các câu hỏi về chủ đề văn học và lịch sử, hai nghệ sĩ Minh Nhí và Long Nhật nhanh chóng giành được 3,5 triệu đồng.

Đến vòng 2, nghệ sĩ Minh Nhí muốn gửi tiền vào ngân hàng để bảo toàn số tiền, còn nghệ sĩ Long Nhật lại muốn không gửi để có thể kiếm nhiều tiền hơn. 

Nghệ sĩ Minh Nhí và nghệ sĩ Long Nhật tranh luận gay gắt. Ảnh: JET

Sau một hồi tranh luận, MC Nguyên Khang bèn đưa ra một thử thách nói nhanh. Với thử thách này, nghệ sĩ Minh Nhí là người thua cuộc vì bị lắp bắp ngay lần đọc đầu tiên. Nghệ sĩ Long Nhật thì đọc trơn tru không bị lắp lần nào và giành được một tràn pháo tay tán thưởng từ khán giả.

Nghệ sĩ Long Nhật chiến thắng mini game do MC Nguyên Khang đặt ra và chọn “không gửi tiền vào ngân hàng”.

Hai nghệ sĩ trả lời đúng 5/6 câu hỏi, kết thúc vòng 2, Minh Nhí và Long Nhật kiếm được tổng cộng 10 triệu đồng. 

Đến vòng chơi cuối cùng, hai nghệ sĩ hỏi ý nhân vật và quyết định gửi tiền vào ngân hàng của chương trình. Mặc dù phải trả lại tiền vốn đã mượn ngân hàng trước đó bằng hai lượt quay với số tiền là ba triệu đồng nhưng hai nghệ sĩ Minh Nhí và Long Nhật vẫn kịp đem về số tiền tổng cộng 15 triệu đồng.

Hai nghệ sĩ trao tiền cho ông Bình và nhắn gửi những lời nhắn chân tình, hi vọng số tiền 15 triệu đồng phần nào giúp gia đình ông Bình, bà Miếng bớt khó khăn.

Kết thúc tập 4 Chơi phải thắng, mời quý khán giả cùng đón xem tập 5 phát sóng lúc 21 giờ, thứ ba ngày 5-1 trên THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm