'Tâm đầu ý hợp' gây chú ý với format gần gũi khi ghi hình tại nhà

Tình hình giãn cách xã hội để phòng chống dịch bệnh COVID-19, khiến cho nhiều chương trình không thể tiếp tục ghi hình. Để giữ lửa cho Tâm đầu ý hợp cũng như giúp các nghệ sĩ có thể kết nối với nhau và hơn hết là nhằm phục vụ quý khán giả yêu thích chương trình, ê-kíp sản xuất đã nhanh chóng thay đổi nội dung, cách thức và cho ra mắt tập đặc biệt với phiên bản trực tuyến mang tên Tâm đầu ý hợp - Chuyện chưa kể .

Lâm Vỹ Dạ và Đức Thịnh vẫn là hai MC chính, cùng với hai cặp đôi khách mời đã từng xuất hiện trong mùa 2 là gia đình diễn viên Quách Ngọc Tuyên và diễn viên Tân Trề. 

Đức Thịnh và Lâm Vỹ Dạ trong chương trình.

Ở phiên bản Chuyện chưa kể, các cặp đôi sẽ được kết nối trực tuyến với chương trình thông qua ứng dụng video call để có thể kể cho khán giả nghe về đời sống hôn nhân của họ, sau khi tham gia Tâm đầu ý hợp.

Liệu rằng các cặp đôi sẽ thêm phần hiểu nhau và điều chỉnh những điều chưa hợp nhau hay chưa.

Các nhân vật tham gia chương trình.

Sẽ có ba phần trong chương trình khác với những tập bình thường đã lên sóng trước đây: Nếu như phần 1 là những khoảnh khắc chưa lên sóng thì trong phần 2, các cặp đôi cùng MC sẽ giao lưu trò chuyện ngay tại nhà và phần 3 là những câu hỏi đặc sắc đã được chọn lọc dành cho các cặp đôi. 

Lâm Vỹ Dạ trao đổi với Đức Thịnh thông qua Video Call.

Mở đầu chương trình, Đức Thịnh mong muốn được lắng nghe tâm sự của Lâm Vỹ Dạ về cuộc sống tại nhà trong thời gian giãn cách xã hội - nếu có điều gì vui thì có thể chia sẻ với khán giả.

Nữ diễn viên thật thà cho biết: “Nếu kể chuyện vui thì kể ba ngày, ba đêm chưa hết vì thời gian nghỉ dịch trùng với lúc hai con trai nghỉ hè nên một tuần trôi qua dài như một tháng. Suốt ngày quay cuồng với hai con nhỏ để bày đủ trò chơi”.

Đức Thịnh đồng cảm, bởi anh cũng ở trong hoàn cảnh tương tự: “Hai bé quậy quá trời quậy, cũng phải chiều lòng hai con nhiều lắm. Dù vậy có thời gian quây quần bên nhau nên rất vui”

 Lâm Vỹ Dạ, Đức Thịnh kết nối nghệ sĩ với phiên bản Chuyện chưa kể. Nguồn: Youtube

Khi được kết nối trực tuyến với chương trình, Quách Ngọc Tuyên vui mừng cho biết trong tình hình này mà được gặp gỡ mọi người (qua video call) đó là một niềm vui.

Có một việc mà Quách Ngọc Tuyên cũng chưa từng làm và nhiều lần xin hoãn chính là cầu hôn vợ trẻ Thảo Hân, dù được sự động viên của hai MC và vợ chồng Tân 'Trề' nhưng Quách Ngọc Tuyên vẫn xin nợ lại lời cầu hôn để dành vào một dịp đặc biệt, long trọng hơn.

Quách Ngọc Tuyên và vợ.

Diễn viên Tân 'Trề' thì lại khoe thành tích trưởng thành của mình, khi cho biết đã không còn đi đá bóng, rong chơi cùng bạn bè và dành thời gian cho gia đình, con cái nhiều hơn: “Sáng ngủ dậy việc đầu tiên chính là mở mắt ngắm nhìn gương mặt vợ con”

Diễn viên Tân Trề và Vợ.

Ghi hình online

Thời điểm đặc biệt này nhắc nhớ cả ê-kíp để tồn tại và phát triển trong nghề, phải thích nghi kịp thời và ứng biến linh hoạt trong mọi hoàn cảnh.

Dàn nghệ sĩ với con mình tại chương trình.

Dù là ghi hình theo phương thức truyền thống hay theo phương thức online thì ê-kíp chương trình vẫn luôn mong muốn tạo ra một chương trình Tâm đầu ý hợp thật chỉn chu và chuyên nghiệp nhất, nhằm mang đến những giây phút giải trí nhiều thú vị cho khán giả.   

 Quách Ngọc Tuyên nợ vợ trẻ một lời cầu hôn. Nguồn: Youtube

Tâm đầu ý hợp phát sóng vào lúc 21 giờ 30 tối thứ ba hàng tuần trên kênh HTV7. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm