'Táo kinh tế' Quang Thắng chốt sổ mùa 1 Chọn đâu cho đúng

Tập cuối chương trình Chọn đâu cho đúng với sự tham gia của hai nghệ sĩ khách mời là Quang Thắng, Đào Vân Anh ở vai trò đội trưởng của các đội Mắt biếc Hai Phượng.

Khi bước vào cuộc chơi, ở câu hỏi liên quan đến truyện cổ tích Tấm Cám, Đào Vân Anh cho biết ngày trước cô có đóng vai cô Tấm nên rất chắc chắn với đáp án mà mình lựa chọn.

Đội của Quang Thắng. Ảnh: CTCC

Đội Mắt biếc của Quang Thắng cũng bước vào câu hỏi đầu tiên với một pha xử lý khá cồng kềnh.

Sau một hồi bàn luận để đưa ra đáp án cho câu hỏi “Những nữ vận động viên bóng chuyền xuất sắc của Việt Nam là ai?”.

Đội trưởng Quang Thắng cùng hai thành viên nhanh chóng chạy vào chiếc két sắt có chứa đáp án Phạm Thị Kim Huệ. Tuy nhiên, khi Quang Thắng vừa đặt chân vào chiếc két sắt thì đồng đội của anh đột ngột bẻ lái chạy qua đáp án khác để anh bơ vơ một mình.

Chứng kiến cảnh tượng hài hước đó, Đào Vân Anh đứng ngoài chỉ biết than trời thay cho đàn anh.

Phần thi của đội Mắt biếc.

MC Đại Nghĩa cũng nhận ra sự phũ phàng đó của thành viên đội Mắt biếc liền nói với Quang Thắng: “Hồi nãy bên đội Vân Anh còn có đứa em chạy theo, ít ra còn có một người an ủi. Còn anh có một mình cô đơn, mấy đứa em nó xa lánh anh luôn vậy đó”.

Nghe vậy, đội trưởng Quang Thắng buồn rầu chia sẻ: “Anh cũng không hiểu lý do gì, mình là đội trưởng mà ba người đàn em chạy mất cả dép để lại anh một mình bơ vơ giữa dòng đời xuôi ngược như thế này”.

Diễn viên hài Quang Thắng.

Rút kinh nghiệm từ lần trước, ở câu hỏi tiếp theo, thành viên đội Mắt biếc sợ Quang Thắng buồn nên đã có hai người chọn theo đáp án của anh nhưng nam diễn viên vẫn buồn.

Thấy gương mặt ủ rũ như mất sổ gạo của Táo kinh tế, MC Đại Nghĩa liền hỏi đàn anh xem có tin vào sự lựa chọn của mình hay không mà mặt buồn rười rượi. Quả thật, đáp án mà đội trưởng Quang Thắng phân vân là đáp án đúng khiến cả đội tiếc nuối.

Kết thúc vòng 1 Đâu mới đúng, đội Hai Phượng còn lại hai thành viên trong đó có đội trưởng Đào Vân Anh nên mang về giải thưởng trị giá 29 triệu đồng.

Đội Mắt biếc chỉ còn lại một mình Quang Thắng và giành được 26 triệu đồng tiền thưởng.

Đội Hai Phượng của Đào Vân Anh. 

Bước vào vòng 2 Cùng đối đầu, đội của Quang Thắng và Đào Vân Anh được quyền cứu lại một thành viên nên tương quan lực lượng lúc này là với lợi thế nghiêng về đội Hai Phượng.

Đội trưởng Quang Thắng xung phong là người ra trận trước và đã tạo nên một lịch sử từ trước tới nay chưa từng có của chương trình.

Qua 27 câu hỏi, số câu hỏi nhiều nhất từ trước tới nay, một mình Quang Thắng cân hết ba thành viên của đội Đào Vân Anh, nắm tay thành viên đội mình thẳng tiến vòng đặc biệt.

Bước vào vòng đặc biệt Được hay mất, một sự giàu có đã ứng nghiệm ngay trên chính Quang Thắng khi anh cùng đồng đội đã xuất sắc chinh phục được chiếc két sắt trị giá lên tới 50 triệu đồng của chương trình.

Như vậy, qua 3 vòng chơi, nhờ sự góp sức to lớn của đội trưởng Quang Thắng, đội Mắt biếc đã giành được tổng cộng 76 triệu đồng tiền thưởng.

Diễn viên hài Quang Thắng chốt sổ với giải thưởng 50 triệu đồng. Nguồn: CTCC 

Khép lại chương trình Chọn đâu cho đúng mùa đầu tiên với màn chốt sổ lịch sử của diễn viên Quang Thắng đã góp phần giúp chương trình thành công rực rỡ. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm