Xuân Nghị nhận thẻ đỏ, suýt bị mời khỏi chương trình

Tập 2 Cầu thủ nhí 2020 đã lên sóng với cuộc bàn luận sôi nổi của ban huấn luyện để tìm ra Tốp 20 cầu thủ nhí xuất sắc bước vào vòng ghi hình.

Tham gia buổi tuyển chọn gồm có HLV danh thủ Nguyễn Hồng Sơn và Đỗ Thị Ngọc Châm, cùng hai bảo mẫu Thanh Thức, Hồ Bích Trâm.

Trong lúc cựu danh thủ Đỗ Thị Ngọc Châm tập trung đưa ra những nhận định chuyên môn của mình với các cầu thủ nhí, thì diễn viên Xuân Nghị ngồi bên cạnh nhìn cô chằm chằm không rời mắt.

Sợ nam khách mời bỏ về ngang khi đang ghi hình, MC Tuấn Tú nhẹ nhàng khuyên bảo.

Xuân Nghị bất ngờ trêu đàn em: “Em là hoa hôi hả?”.

Ấm ức vì không ai lên tiếng đứng về phía mình, Hồ Bích Trâm bảo: “Chị Châm thấy không, vì bênh vực chị mà người ta bảo em là hoa hôi kìa”.

Thấy thế, cựu danh thủ Ngọc Châm liền rút thẻ đỏ với dụng ý mời Xuân Nghị “rời khỏi” chương trình.

Được biết, Đỗ Thị Ngọc Trâm là nữ danh thủ duy nhất của Việt Nam từng đoạt hai lần quả bóng vàng liên tiếp là năm 2008, 2009. Dù đã hơn 10 năm của thời kỳ đỉnh cao nhưng chị vẫn giữ được vẻ thanh xuân ngày nào.

Cũng chính vì điều này, chị trở thành tâm điểm trêu ghẹo của tất cả các khách mời, trong đó có diễn viên Xuân Nghị.

Sự góp mặt của Xuân Nghị còn khiến các khách mời cười nghiêng ngả khi anh bị Hồ Bích Trâm tố ngủ gật khi đang quay hình, thậm chí phát ra tiếng ngáy.

Không thể chối cãi, nam diễn viên thừa nhận vì quá mệt mỏi với lịch quay hình trễ của một chương trình khác, khiến anh có những khoảnh khắc lim dim không mong muốn.

Các khách mời tại chương trình. Ảnh: BEE

Trở lại với chương trình, HLV Nguyễn Hồng Sơn cho biết, đây sẽ là một mùa khó khăn của ban huấn luyện khi phải tìm ra Tốp 20 cầu thủ xuất sắc nhất.

Cựu danh thủ cũng cho rằng, năm nay các em nhỏ đều có những kĩ thuật chơi bóng nổi trội, sở hữu ngoại hình tốt và thậm chí có những ứng viên sở hữu chiều cao “của người lớn” mà chỉ mới 11, 12 tuổi.

Sau khi bàn luận, HLV Nguyễn Hồng Sơn và các khách mời quyết định công bố danh sách cầu thủ nhí xuất sắc bước vào cuộc đua chinh phục giải thưởng trị giá 100 triệu đồng.

Đón xem tập ba Cầu thủ nhí 2020 sẽ phát sóng vào lúc 15 giờ 10, thứ bảy ngày 3-10 trên kênh VTV3. 


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm