Học Trường Quốc tế Đức: Phụ huynh lo chuyện học phí

Hàng trăm câu hỏi đã gửi đến cho ban tư vấn và 5.000 lượt truy cập theo dõi buổi trực tuyến, do TS Nguyễn Thị Quỳnh Lâm, Hiệu trưởng và ông Michael Osswald, Tổng Giám đốc, thành viên Hội đồng quản trị Trường ĐH Quốc tế Đức (German International School - GIS), tư vấn cho bạn đọc.

Học Trường Quốc tế Đức: Phụ huynh lo chuyện học phí ảnh 1

Đại diện báo Pháp Luật TP.HCM tặng hoa cho Ban giám hiệu Trường Quốc tế Đức.

Buổi tư vấn đã giải quyết được nhiều thắc mắc của phụ huynh xung quanh những lợi ích khi con mình được đào tạo trong môi trường quốc tế chất lượng như sử dụng tiếng Anh lưu loát, phát triển toàn diện về thể chất, trí tuệ, cảm xúc và đạo đức; không gian học tập lý tưởng… Trong đó vấn đề mà phụ huynh quan tâm nhiều nhất là học phí. “Với tình hình kinh tế ngày càng khó khăn, phụ huynh sẽ yên tâm với mức học phí của GIS thấp hơn 10% so với các hệ thống trường quốc tế tại Việt Nam - đây là một điều kiện đáng lưu ý để chúng ta xem xét khi chọn trường” - ông Michael Osswald đã chia sẻ.

Bên cạnh đó, GIS cũng đã giới thiệu thông tin về các bậc học dành cho mọi lứa tuổi từ mầm non, tiểu học, THCS, THPT thuộc hệ thống tú tài quốc tế được công nhận trên toàn thế giới.

YẾN THY

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm