Gojek cho phép người dùng thanh toán bằng MoMo

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc

AUDIO bài viết

Theo đó, người dùng có thể gọi xe máy, ô tô, giao đồ ăn, giao hàng... và thanh toán bằng ví điện tử MoMo, thay vì sử dụng tiền mặt như trước đây, điều này đặc biệt hữu ích trong mùa dịch.

Hình thức thanh toán qua ví điện tử phát triển khá nhanh những năm gần đây tại Việt Nam nhờ tính tiện lợi, nhanh chóng, tiết kiệm. Việc thanh toán không tiếp xúc cũng giúp đảm bảo an toàn tốt hơn cho người dùng trong các giao dịch, đặc biệt đối với các giao dịch có tần suất lặp lại cao như ăn uống, đi lại, giao nhận hàng.

momo-vs-gojek

“MoMo với hơn 31 triệu người dùng, kết hợp cùng nền tảng liên kết hàng trăm ngàn tài xế và các cửa hàng ăn uống của Gojek, tôi tin chắc rằng sự hợp tác này sẽ đem lại lựa chọn và trải nghiệm thanh toán tối ưu cho người dùng”, Ông Nguyễn Bá Diệp, Đồng sáng lập, Phó Chủ tịch Ví MoMo, chia sẻ.

Ông Phùng Tuấn Đức, Tổng Giám đốc Gojek Việt Nam, cho biết: “Cùng với MoMo, chúng tôi rất vui mừng khi tiếp tục được đóng góp vào việc thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam, thông qua việc tác động để thay đổi thói quen người dùng và không ngừng mở rộng hệ sinh thái thanh toán kỹ thuật số”.

Đọc thêm