Tặng 27 tấn nông sản, 10.000 khẩu trang cho tuyến đầu chống dịch

Ngày 19-8, tại cảng Cát Lái, ba doanh nghiệp là Công ty Cổ phần Pacific Foods, Công ty VinaFirst và Công ty TNHH Công nghệ Xanh GreenlinesDP đã trao tặng 27 tấn lương thực, nông sản và 10.000 khẩu trang kháng khuẩn VNN95 cho HĐND, Ủy ban MTTQ Việt Nam, Bộ Tư lệnh TP.HCM và Bộ Tư lệnh Vùng 2 hải quân để hỗ trợ lực lượng tuyến đầu chống dịch và người dân TP. 

Ông Lê Bá Linh, Chủ tịch HĐQT Pacific Foods, thành viên Hội hữu nghị Việt Nam - Thái Lan, cho biết việc làm này xuất phát từ suy nghĩ phải có trách nhiệm chăm sóc sức khỏe cộng đồng bởi công ty sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nông sản có lợi cho sức khỏe con người.

Theo ông Linh, trách nhiệm của công ty và các nhà hảo tâm không thể là lời nói suông mà phải được thể hiện bằng hành động mang giá trị thiết thực.

27 tấn lương thực, nông sản và 10.000 khẩu trang kháng khuẩn được trao tặng hỗ trợ lực lượng tuyến đầu chống dịch.

“Sự đóng góp của Pacific Foods và các nhà hảo tâm không chỉ cho các hoạt động hỗ trợ Chính quyền, lực lượng tuyến đầu chống dịch, người dân gặp khó khăn trong dịch COVID-19 mà sẽ tiếp tục ở nhiều chương trình thiện nguyện khác để góp phần chiến thắng dịch bệnh, nâng cao nhận thức về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đối với cộng đồng”- ông Linh nói.

Ông Nguyễn Văn Dũng, Phó Chủ tịch HĐND TP.HCM, cho biết rất vui mừng được đón nhận tình cảm của các doanh nghiệp tiếp tục đồng hành, chia sẻ những khó khăn của người dân TP bị tác động bởi COVID-19. Đồng hành với lực lượng tuyến đầu của TP.HCM trong công tác phòng, chống dịch.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm