Đại gia kinh doanh vàng Hà Nội công bố chuyển đổi chiến lược kinh doanh

(PLO)- Dự án chuyển đổi chiến lược kinh doanh giúp thay đổi về mặt sản phẩm và tái định vị mạnh mẽ của thương hiệu Bảo Tín Mạnh Hải.

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Ngày 9-9, Công ty Cổ phần Bảo Tín Mạnh Hải, một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực kinh doanh vàng, đã chính thức khởi động dự án chuyển đổi chiến lược kinh doanh sau hơn 30 năm hình thành, mở ra một chương mới trong hành trình phát triển.

Bảo Tín Mạnh Hải công bố chuyển đổi chiến lược kinh doanh
Với sự đồng hành, tư vấn chiến lược từ EY-Parthenon và Newing, thương hiệu Bảo Tín Mạnh Hải kỳ vọng sẽ tạo ra sự khác biệt vượt trội - Ảnh: NGỌC DIỆP

Cột mốc quan trọng này được đánh dấu thông qua việc ký kết hợp đồng tư vấn chiến lược với Công ty Cổ phần Tư vấn EY Việt Nam (EY-Parthenon), đơn vị tư vấn hàng đầu thế giới và và Công ty NEWing, chuyên về phát triển lãnh đạo và xây dựng văn hóa đội nhóm có hiệu suất cao.

Ông Vũ Hùng Sơn, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Bảo Tín Mạnh Hải, chia sẻ, Bảo tín Mạnh Hải không chỉ mong muốn chuyển đổi mô hình kinh doanh, mà còn khao khát tạo ra những sản phẩm trang sức mang tầm vóc quốc gia và quốc tế.

Đặt trọng tâm vào các giá trị cốt lõi như hạnh phúc, bền vững, sáng tạo và tín nhiệm, với sự hỗ trợ từ EY-Parthenon và Newing, Bảo Tín Mạnh Hải sẽ có đủ sức mạnh và sự tự tin để hiện thực hóa ước mơ này, đưa thương hiệu Bảo Tín Mạnh Hải trở thành niềm tự hào của người Việt trên bản đồ trang sức thế giới.

Thị trường vàng trang sức tại Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ, mở ra vô số cơ hội khi người tiêu dùng ngày càng đòi hỏi cao hơn về chất lượng, mẫu mã, cũng như giá trị cảm xúc, và sự cá nhân hóa.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm