Doanh thu giỏ quà tết Việt tăng 30%-40%

Trong vòng một tháng (từ 11-1 đến 6-2) thực hiện chương trình Giỏ quà tết Việt tại hệ thống Siêu thị Co.op Mart, doanh số hầu hết các mặt hàng tham gia giỏ quà tết của 30 DN đã tăng 30%-40% so với cùng kỳ năm ngoái. Đặc biệt, có những đặc sản như lạp xưởng Sóc Trăng của DN Quảng Hưng doanh thu tăng gấp 17 lần.

Ông Nguyễn Thành Nhân, Phó Tổng Giám đốc Saigon Co.op, cho biết chương trình chỉ triển khai trong một thời gian ngắn nhưng đã thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng, tạo cầu nối cho DN tiếp cận ngày càng sâu rộng với người tiêu dùng. Qua đó thúc đẩy doanh số bán hàng của đơn vị và các DN Việt tham gia. Đây là tiền đề thuận lợi tạo thế mạnh cạnh tranh riêng cho DN Việt và cần duy trì. Nhân rộng chương trình để hỗ trợ DN Việt nhiều hơn nữa trong bối cảnh hội nhập sắp tới.

Bên cạnh đó, một số DN uy tín còn được Hội DN HVNCLC và Saigon Co.op hỗ trợ đưa hàng lần đầu hay quay trở vào siêu thị như rượu Phú Lễ, rượu Bình Khương Thôn (Bến Tre), bánh dừa Tiến Đạt, kẹo Yến Hoàng (Bến Tre)....

Một số DN mong muốn chương trình sẽ được tổ chức thường xuyên nhằm giúp đỡ DN địa phương thâm nhập kênh siêu thị rộng hơn.

TÚ UYÊN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm