Bắt đầu từ hôm nay, người dùng tại Việt Nam có thể truy cập các dịch vụ gọi xe (GoRide), giao hàng (GoSend) và đặt đồ ăn (GoFood) trên ứng dụng Gojek.
Trước đó, vào đầu tháng 7, GoViet đã công bố sẽ hợp nhất ứng dụng và thương hiệu với Gojek trong chiến lược dài hạn nhằm tạo ra tác động tích cực lâu dài và thúc đẩy đổi mới cho khách hàng tại Việt Nam.
Gojek ra mắt thị trường Việt Nam với nhận diện thương hiệu mới.
Phiên bản Gojek mới được thiết kế lại giao diện chính, đơn giản và liền mạch hơn, cho phép người dùng đánh dấu và lưu các món ăn yêu thích để thuận tiện khi đặt hàng lần sau.
Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể truy cập ứng dụng Gojek ở tất cả các quốc gia mà Gojek có hoạt động, bao gồm Việt Nam, Indonesia và Singapore. Ứng dụng Gojek sẽ có mặt ở Thái Lan trong vài tuần tới.
Cũng trong đợt này, Gojek ra mắt chương trình chuyến xe đồng giá 1.000 đồng cho tất cả các đơn hàng GoRide đặt trong giờ cao điểm trong khoảng cách dưới 15 km tại TP.HCM, đồng thời mời tất cả người dùng một thức uống miễn phí, trong khung giờ từ 14:00 đến 17:00 tại hơn 900 cửa hàng đang hoạt động trên GoFood.