Trong quý 1 năm 2017, Huawei đã có mức tăng trưởng đột phá tại nhiều quốc gia. Số lượng smartphone bán ra của hãng tăng hơn 50% ở 52 quốc gia so với cùng kỳ năm ngoái, trong đó có 32 quốc gia bán được hơn gấp đôi năm trước.
Đặc biệt, với doanh số bán hàng toàn cầu ấn tượng của hai dòng sản phẩm Huawei P9 và Huawei Mate 9, thị phần trên phân khúc điên thoại cao cấp của Huawei tăng trưởng mạnh mẽ.
Kể từ khi được tung ra thị trường vào ngày 26-2, smartphone mới nhất của hãng là Huawei P10 hiện đã có mặt tại hơn 30 quốc gia.
Huawei cũng góp phần vực dậy thị trường máy tính bảng toàn cầu đang trì trệ với mức tăng trưởng đáng kể ở cả hai thị trường B2B và B2C.