Ở vị trí thứ tư, MobiFone có giá trị thương hiệu lên đến 539 triệu USD, tăng 76% so với năm 2016, cao nhất so với ba nhà mạng tại VN.
"Công ty luôn chú trọng đầu tư một cách chuyên nghiệp, gắn liền với lợi ích của khách hàng và xã hội. Điều này đã khiến MobiFone trở thành thương hiệu mạnh trong nước và khu vực." Ông Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Tổng giám đốc MobiFone chia sẻ.
Trong báo cáo của Brand Finance, tổng giá trị thương hiệu của Top 50 thương hiệu hàng đầu Việt Nam được ghi nhận đạt 7,6 tỉ USD, trong đó 5 thương hiệu hàng đầu đã chiếm 47% tổng giá trị, tương đương 3,6 tỉ USD.