Từ quý 3-2016, nhà mạng đã áp dụng nhiều chính sách kiểm soát chặt chế trong việc đăng kí thông tin thuê bao, kiên quyết loại bỏ thuê bao ảo và yêu cầu người dùng bổ sung thêm giấy tờ tùy thân (kể cả ảnh chụp chân dung chính chủ).
Nhà mạng đưa ra nhiều ưu đãi để giữ chân khách hàng
Đại diện mạng VNPT VinaPhone cho biết, để “giữ chân” khách hàng và thu hút thêm khách hàng mới, nhà mạng đã đầu tư tăng thêm kênh kết nối với khách hàng, ngoài các kênh kết nối như fanpage dịch vụ, tổng đài, cửa hàng giao dịch, mới đây VNPT VinaPhone đã chính thức bổ sung thêm hình thức box chat trên trang chủ để giải đáp các thắc mắc và các vấn đề của khách hàng.
Tuy nhiên, trong thời gian qua VNPT VinaPhone liên tục mở rộng đối tác để đa dạng hóa các ưu đãi, tiện ích cho chương trình khách hàng thân thiết VinaPhone Plus để đổi quà gồm phiếu đổ xăng, phiếu mua hàng tại siêu thị, đồ gia dụng, công nghệ, gói cước…
Những ưu đãi nói trên đang được VinaPhone Plus áp dụng cho 8,5 triệu hội viên là thuê bao di động của VinaPhone. Đại diện nhà mạng này cho biết sắp tới VinaPhone sẽ áp dụng những ưu đãi này cho cả các thuê bao truyền hình MyTV, Internet MegaVNN, FiberVNN.