Sau một năm bị đình trệ vì dịch bệnh,chuỗi sự kiện “Vinh danh và tri ân điểm bán” được VinaPhone nối lại, có ý nghĩa đặc biệt trong việc tăng cường sự gắn bó, kết nối với các điểm bán của nhà mạng.
VinaPhone đưa các điểm bán có kết quả kinh doanh xuất sắc đi du lịch cùng nhau tới Bali |
Chuỗi chương trình mở đầu với tối Gala 27-9 được tổ chức đồng thời tại hai đầu cầu đất nước là Hà Nội và TP.HCM với các hoạt động vinh danh, trao thưởng tới từng điểm bán. Tham gia chuỗi sự kiện có sự góp mặt của đại diện nhà mạng VinaPhone cùng các điểm bán tiêu biểu trong năm qua.
Tại buổi Gala tôn vinh và tri ân điểm bán tại Hà Nội, ông Nguyễn Văn Tấn, Phó Tổng giám đốc VinaPhone đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới sự đóng góp của các điểm bán trong năm qua.
Ông Tấn nhấn mạnh vai trò của các điểm bán đối với việc triển khai thành công các dịch vụ kinh doanh cốt lõi của VNPT tới khách hàng, người dân, đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, đồng hành của các điểm bán với nhà mạng trong thời gian tới.
Chia sẻ tại buổi lễ, anh Dương Hồng Sơn (một trong những điểm bán xuất sắc nhất tại địa bàn tỉnh Lào Cai) đánh giá cao những đột phá trong công tác hợp tác bán hàng của VinaPhone trong năm qua. “Với những định hướng kinh doanh mới, cách làm mới, nhiều chính sách khuyến khích mới hấp dẫn của VNPT VinaPhone đã đem lại nhiều lợi nhuận cho các đại lý bán hàng chúng tôi”, anh Sơn cho biết.
Sau lễ tôn vinh và trao thưởng, ngày 28-9 VinaPhone tiếp tục đưa các điểm bán có kết quả kinh doanh xuất sắc đi du lịch cùng nhau tới Bali. Tại đây, các điểm bán sẽ được tham quan và nghỉ dưỡng tại khách sạn 5* cùng các điểm đến hấp dẫn như Đền Cá Koi Tirta Gangga, Thác nước Blangsinga, Tampak siring, Biển Nusa Dua, Đền Uluwatu, Làng Ubud, Đền Batuan…
Theo đại diện Vinaphone, cùng với việc không ngừng nâng cao chất lượng, tối ưu và đa dạng hóa các dịch vụ số, phục vụ tới từng nhu cầu của khách hàng, trong thời gian tới, nhà mạng cũng sẽ tiếp tục đẩy mạnh hoạt động phát triển mạng lưới các điểm bán lẻ, đại lý trong cả nước.
VinaPhone sẽ tiếp tục nâng cấp các công cụ phục vụ điểm bán, bổ sung nhiều cơ chế, chính sách, chương trình chăm sóc giúp điểm bán đồng hành cùng nhà mạng luôn có những lợi ích tốt nhất. Qua đó, với mạng lưới cung ứng không ngừng tăng cường, mở rộng, người dân sẽ luôn được tiếp cận các sản phẩm dịch vụ viễn thông của VinaPhone nhanh chóng, thuận tiện nhất.