Lazada đầu tư 100 triệu USD và ra mắt ứng dụng mua sắm trên điện thoại

Verlinvest sẽ kéo dài danh sách các nhà đầu tư cho LAZADA trước đó là Holtzbrinck Ventures, Kinnevik, Summit Partners và Tengelmann Group đồng thời nâng số tổng vốn đầu tư cho LAZADA lên đến con số 100 triệu USD.

Lazada đầu tư 100 triệu USD và ra mắt ứng dụng mua sắm trên điện thoại ảnh 1

Chia sẻ về về việc này, ông Maximilian Bittner, Giám đốc điều hành Lazada nói “Chúng tôi vô cùng vui mừng khi quá trình đàm phán đầu tư thuận lợi và kết thúc nhanh chóng vượt mọi kỳ vọng, nhất là ngay sau kỉ niệm 1 năm thành lập của Lazada. Điều này một lần nữa công nhận những nỗ lực của LAZADA để mang đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến tuyệt vời cho khách hàng tại khu vực Đông Nam Á”. 

Lazada đầu tư 100 triệu USD và ra mắt ứng dụng mua sắm trên điện thoại ảnh 2

Ông Maximilian Bittner - Giám đốc điều hành Lazada Đông Nam Á

Không chỉ tập trung đầu tư để mang đến những dịch vụ chất lượng cho khách hàng, LAZADA còn đặt tiêu chí trải nghiệm mua sắm của khách hàng lên hàng đầu. Hiện tại, LAZADA đã vượt mức 1 triệu đơn hàng với 90% các đơn hàng được giao trong ngày, 85% các đơn hàng ở những khu vực thành phố lớn được giao trong ngày kế tiếp sau khi đặt hàng. Tuy nhiên, để cải thiện thời gian giao hàng và tăng sự hài lòng của khách hàng thì công ty cần sử dụng một nguồn vốn lớn để tối ưu cơ sở hệ tầng trong tương lai. Chính vì vậy, nguồn vốn đầu tư của Verlinvest sẽ giúp LAZADA hoàn thiện hơn nữa dịch vụ bán hàng và khẳng định vị trí dẫn đầu của công ty trong lĩnh vực mua sắm trực tuyến tại thị trường này.

Chủ tịch Frédéric de Mevius của quỹ đầu tư Verlinvest cho biết “Là một nhà đầu tư, chúng tôi rất háo hức được hợp tác cùng LAZADA sau khi nhìn thấy quy mô phát triển cũng như những kết quả ấn tượng mà LAZADA đạt được sau 1 năm”. Ông Frédéric còn nói thêm “Những con số tăng trưởng của công ty và bức tranh phát triển của toàn khu vực khiến chúng tôi rất tự tin vào tương lai của LAZADA”   

Lazada đầu tư 100 triệu USD và ra mắt ứng dụng mua sắm trên điện thoại ảnh 3

Cũng trong tháng 6 này, LAZADA đã giới thiệu ứng dụng mua sắm cho điện thoại nhằm đem đến trải nghiệm mua sắm nhanh chóng và đơn giản cho khách hàng sử dụng smartphone. “Chúng tôi rất hào hứng khi giới thiệu ứng dụng mua sắm Lazada trên nền tảng di động nhằm mang đến sự tiện lợi nhân đôi cho khách hàng để mua sắm bất kỳ nơi đâu và bất kỳ lúc nào” Giám đốc Marketing LAZADA ông Stein Jakob Oeie chia sẻ. “Mua sắm trên điện thoại chiếm hơn 10% của hoạt động mua sắm trực tuyến ở Mỹ và chúng tôi kỳ vọng xu hướng này sẽ phát triển nhanh hơn nữa ở khu vực Đông Nam Á, nơi mà số lượng khách hàng  trẻ tuổi sử dụng smartphone truy cập Internet ngày càng tăng” ông còn cho biết.

Lazada đầu tư 100 triệu USD và ra mắt ứng dụng mua sắm trên điện thoại ảnh 4

Ứng dụng mua sắm Lazada hiện dành cho người dùng Android và phiên bản cho người dùng iOS sẽ sớm được giới thiệu. Ứng dụng mua sắm Lazada có thể download từ Google Play tại đây.

Một số hình ảnh từ Mobile apps:

Lazada đầu tư 100 triệu USD và ra mắt ứng dụng mua sắm trên điện thoại ảnh 5

Giới thiệu về Lazada

Lazada là trung tâm bán hàng trực tuyến phát triển nhanh nhất khu vực Đông Nam Á, hoạt động tại 5 quốc gia Việt Nam, Indonesia, Malaysia, Philipine và Thái Lan. Không chỉ đi tiên phong về thương mại điện tử tại các thị trường tiềm năng bằng việc cung cấp trải nghiệm mua sắm trực tuyến một cách nhanh chóng, bảo mật và tiện lợi mà Lazada còn cung cấp đa dạng các mặt hàng từ điện tử tiêu dùng đến hàng gia dụng, đồ chơi và thiết bị thể thao cho khách hàng. Để biết thêm thông tin về Lazada.vn, vui lòng truy cập www.lazada.vn

Trung Hiếu

Đa dạng đề cử giải thưởng Fair Play 2022

Đa dạng đề cử giải thưởng Fair Play 2022

(PLO)- Hội đồng thẩm định giải thưởng Fair Play báo Pháp Luật TP.HCM đã họp và thảo luận trong gần 20 đề cử của các nhà chuyên môn, nhà báo, trọng tài, người hâm mộ… nhằm chọn ra năm đề cử chính thức trước khi hơn 150 lá phiếu bình chọn được gửi đến những nhà chuyên môn.
Giải pháp để bứt phá cho 2023

Giải pháp để bứt phá cho 2023

(PLO)- Trong khi chờ tác động tích cực lan tỏa đến Việt Nam thì trong thời gian chờ đợi, TP.HCM cần đặc biệt tập trung vào nội lực của kinh tế TP, trong đó phát huy các lĩnh vực y tế, giáo dục, văn hóa, thể thao như là một ngành công nghiệp dịch vụ.
Ngừng lãng phí thức ăn và tiết kiệm nước sạch

Ngừng lãng phí thức ăn và tiết kiệm nước sạch

(PLO)- Tình trạng lãng phí thức ăn và nước sạch đang là vấn nạn được thế giới quan tâm bởi lượng thức ăn lãng phí hằng năm đáng ra có thể giải quyết được nạn đói, hơn nữa lãng phí thực phẩm một trong những nguyên nhân gây phát thải khí nhà kính.
BAEMIN Việt Nam tiếp tục tăng tốc để phát triển bền vững

BAEMIN Việt Nam tiếp tục tăng tốc để phát triển bền vững

(PLO)- Tại hội thảo “Thương mại điện tử - Xu thế phát triển bền vững” vừa tổ chức ở Bình Dương, ông Jinwoo Song - TGĐ của ứng dụng BAEMIN đã đưa ra đánh giá về thị trường giao đồ ăn trực tuyến và hướng phát triển của BAEMIN trong thời gian tới.