Hơn 600 vận động viên tham gia giải chạy thiện nguyện ‘Nói không với quảng cáo sai sự thật’

(PLO)- Trong khuôn khổ Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 năm Bình Dương, tại vòng xoay lớn Thành phố Mới Bình Dương, Hội Quảng cáo TP.HCM (HAA) phối hợp cùng Hiệp hội Quảng cáo TP. Đà Nẵng, Chi hội Quảng cáo Thủ Đô, Công ty TNHH Một Thành Viên WTC Bình Dương tổ chức giải chạy thiện nguyện HAA Charity Run 2024 với chủ đề “Nói không với quảng cáo sai sự thật”.

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Ông Nguyễn Thanh Đảo, Chủ tịch Hội quảng cáo TP.HCM cho biết, chương trình được tổ chức với mục đích lan tỏa thông điệp “Nói không với quảng cáo sai sự thật” góp phần xây dựng ngành quảng cáo chân thực, minh bạch. Đồng thời, thúc đẩy tinh thần thể thao, rèn luyện sức khỏe; gây quỹ thiện nguyện cho Hội Quảng cáo TP.HCM.

Hơn 600 vận động viên tham gia giải chạy thiện nguyện ‘Nói không với quảng cáo sai sự thật’.jpg
Giải chạy nhằm lan tỏa đến cá nhân, doanh nghiệp, người nổi tiếng hãy tuân thủ theo quy định pháp luật về quảng cáo.

Giải chạy gồm hai cự ly là 5km và 10km. Với sự tham gia của hơn 600 vận động viên đến từ nhiều lĩnh vực, những người làm trong và ngoài ngành quảng cáo.

Vận động viên tham dự giải sẽ trực tiếp trải nghiệm cung đường tại Thành phố Mới Bình Dương với không khí trong lành cùng tinh thần “Nói không với quảng cáo sai sự thật”.

“Chúng tôi mong muốn thông điệp trên được lan tỏa đến với tất cả mọi người: cá nhân, doanh nghiệp, người nổi tiếng hãy tuân thủ theo quy định pháp luật về quảng cáo”-chủ tịch Hội Quảng Cáo TP.HCM Nguyễn Thanh Đảo chia sẻ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm