Từ khóa:

#Masan
Tìm thấy 98 kết quả
CHIN-SU đưa văn hóa ẩm thực Việt Nam thành thương hiệu quốc gia

CHIN-SU đưa văn hóa ẩm thực Việt Nam thành thương hiệu quốc gia

(PLO)- Sau thành công của giai đoạn 1 năm 2022, ngày 29-9, CHIN-SU tiếp tục đồng hành cùng Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam (VCCA) tổ chức lễ công bố giai đoạn 2 Đề án “Xây dựng và phát triển Văn hóa Ẩm thực Việt Nam thành thương hiệu Quốc gia" tại Trung tâm Hội nghị 37 Hùng Vương, Hà Nội.

Liên tiếp đạt các giải thưởng, Masan khẳng định thương hiệu uy tín

Liên tiếp đạt các giải thưởng, Masan khẳng định thương hiệu uy tín

(PLO)- Từ năm 2022 đến nay, trước bối cảnh lạm phát tăng cao trên phạm vi toàn cầu và những biến động mạnh của điều kiện kinh tế vĩ mô, Masan vẫn tiếp tục thúc đẩy các sáng kiến chiến lược xuyên suốt các hoạt động kinh doanh, khẳng định vị thế. Những nỗ lực ấy của Masan đã được ghi nhận, vinh danh bằng những giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế.
Masan ứng dụng trí tuệ nhân tạo bán hàng

Masan ứng dụng trí tuệ nhân tạo bán hàng

(PLO)-  AI và ML giúp phân tích và lựa chọn danh mục sản phẩm ở mỗi điểm bán theo thị hiếu người tiêu dùng tại từng thời điểm cho mạng lưới 30.000 cửa hàng.