Từ khóa:

#Masan
Tìm thấy 133 kết quả
Masan sở hữu nhiều thương hiệu mạnh được người tiêu dùng trong và ngoài nước tin yêu

Masan sở hữu nhiều thương hiệu mạnh được người tiêu dùng trong và ngoài nước tin yêu

(PLO)- Xây dựng được thương hiệu mạnh, được người yêu dùng tin yêu là yếu tố tiên quyết của các doanh nghiệp trong lĩnh vực hàng tiêu dùng bán lẻ. Masan với vị thế đầu ngành, là một trong số ít doanh nghiệp nội địa có chiến lược xây dựng thương hiệu bài bản, thành công tại Việt Nam và tạo dấu ấn trên thị trường quốc tế.

Masan: Thoái vốn tại HCS, dồn lực cho mảng tiêu dùng bán lẻ

Masan: Thoái vốn tại HCS, dồn lực cho mảng tiêu dùng bán lẻ

(PLO)- Nhiều động lực cuối năm giúp Masan bứt tốc, tiến gần đến mục tiêu lợi nhuận kịch bản tích cực của năm 2024 là 2.000 tỷ đồng. Doanh nghiệp mới đây vừa công bố thành công thoái vốn tại HCS, dồn lực cho mảng tiêu dùng bán lẻ.

Masan 2024: hái 'trái ngọt', tăng tốc mở rộng quy mô mảng bán lẻ

Masan 2024: hái 'trái ngọt', tăng tốc mở rộng quy mô mảng bán lẻ

(PLO)- Dù ngành bán lẻ được đánh giá đầy tiềm năng, song hầu hết nhận định cho rằng đây là "miếng bánh không dành cho tất cả mọi người". Thị trường sẽ chứng kiến sự bứt phá của những tập đoàn quy mô lớn, có chiến lược bài bản và sở hữu những công nghệ hàng đầu.

Tăng hơn 240% từ đầu năm, MCH vào top 10 doanh nghiệp vốn hóa lớn nhất sàn chứng khoán

Tăng hơn 240% từ đầu năm, MCH vào top 10 doanh nghiệp vốn hóa lớn nhất sàn chứng khoán

(PLO)- Tăng điểm hơn gấp đôi từ mức 89.200 đồng vào ngày 2-1-2024, cổ phiếu MCH của Masan Consumer đạt mức quanh 222.000 đồng/cổ phiếu (giá đóng cửa ngày 4-12), tương ứng với mức vốn hóa “khủng” hơn 161 nghìn tỷ đồng. Mức tăng giá này đã giúp MCH đạt vị trí trong top 10 công ty có giá trị vốn hóa cao nhất tại Việt Nam.

Masan tích cực thực hiện nhiều phát kiến phục vụ người tiêu dùng

Masan tích cực thực hiện nhiều phát kiến phục vụ người tiêu dùng

(PLO)- Công nghệ và sự tiện lợi ngày càng trở thành mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng. Đón đầu xu hướng này, cam kết đổi mới sáng tạo và làm những điều khác biệt được thể hiện xuyên suốt trong từng sản phẩm, dịch vụ của Masan và các đơn vị thành viên trên hành trình phụng sự người tiêu dùng.

Tương ớt Chin-su xuất hiện ấn tượng trên phố ẩm thực Nhật Bản và Hàn Quốc, lan tỏa niềm tự hào thương hiệu Việt

Tương ớt Chin-su xuất hiện ấn tượng trên phố ẩm thực Nhật Bản và Hàn Quốc, lan tỏa niềm tự hào thương hiệu Việt

(PLO)- Sau màn tỏa sáng tại Myeongdong - thiên đường mua sắm lớn bậc nhất Hàn Quốc, tương ớt Chin-su tiếp tục xuất hiện hoành tráng trên billboard khổng lồ tại khu vực Glico sign – địa điểm biểu tượng của khu phố ẩm thực sầm uất Dotonbori, Osaka, khẳng định dấu ấn của một thương hiệu Việt trên hành trình Go Global.

Masan và những chương trình an sinh xã hội thiết thực

Masan và những chương trình an sinh xã hội thiết thực

(PLO)- Ngày 5-10 vừa qua, Tập đoàn Masan đã trao 100 tỷ hỗ trợ cho tỉnh Lào Cai trong khuôn khổ chương trình phát động hỗ trợ xóa nhà tạm, nhà dột nát trên phạm vi cả nước với chủ đề “Mái ấm cho đồng bào tôi” do Chính phủ và Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam tổ chức.

Vì sao Masan Consumer có thể liên tục chi trả cổ tức cao?

Vì sao Masan Consumer có thể liên tục chi trả cổ tức cao?

(PLO)- Ngày 2-10, Masan Consumer công bố thông tin xin ý kiến cổ đông thông qua việc tạm ứng cổ tức năm 2024 từ nguồn lợi nhuận giữ lại của công ty, với mức tạm ứng cổ tức tối đa là 100% (tức 1 cổ phiếu được nhận mức tạm ứng cổ tức năm 2024 tối đa là 10.000 đồng).

Chứng khoán Việt tiến gần mục tiêu nâng hạng, cổ phiếu nào sẽ đón dòng vốn tỷ đô?

Chứng khoán Việt tiến gần mục tiêu nâng hạng, cổ phiếu nào sẽ đón dòng vốn tỷ đô?

(PLO)- Trong báo cáo mới nhất, SSI Research ước tính sơ bộ dòng vốn từ các quỹ ETF đổ vào thị trường chứng khoán nước ta có thể lên đến 1,7 tỷ USD khi Việt Nam được nâng hạng lên thị trường mới nổi. Trong đó, cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan được dự báo là một trong những điểm đến của dòng vốn ngoại này.

Giải mã điểm tương đồng của cuộc ‘hiện đại hóa’ ngành bán lẻ tại Việt Nam và Ấn Độ

Giải mã điểm tương đồng của cuộc ‘hiện đại hóa’ ngành bán lẻ tại Việt Nam và Ấn Độ

(PLO)- Reliance Retail, là tập đoàn bán lẻ lớn nhất của Ấn Độ, đứng thứ 53 trong các tập đoàn bán lẻ hàng đầu thế giới với các mảng kinh doanh trong lĩnh vực nhu yếu phẩm, hàng điện tử, thời trang, và nhà thuốc. Reliance Retail đã thành công “hiện đại hóa” thị trường bán lẻ Ấn Độ. Vậy tại Việt Nam, doanh nghiệp nào đang hội đầy đủ yếu tố thành công như doanh nghiệp trăm tỷ USD của Ấn Độ?