Mặc dù đã xuất hiện ở nhiều nước châu Âu, tuy nhiên thị phần chính của hãng vẫn là khu vực châu Á. Cách đây ít hôm, Meizu đã tiết lộ rằng họ bán được 20 triệu chiếc điện thoại trong năm vừa qua, con số này cao hơn rất nhiều lần so với 4,4 triệu chiếc vào năm ngoái. Đây là một trong những số liệu đáng mừng cho Meizu khi mà thị trường điện thoại được cho là đang bão hòa.
Điểm nổi bật làm nên thành công của Meizu đó chính là thiết kế kim loại đầy phong cách, cộng với sự mượt mà của Flyme OS và mức giá bán hấp dẫn.
Một trong những sản phẩm làm nên tên tuổi của Meizu là M1 Metal, sở hữu màn hình 5.5 inch, thiết kế kim loại, sử dụng vi xử lý MediaTek Helio X10 và cảm biến vân tay nhưng chỉ có 170 USD. Bêm cạnh đó là siêu phẩm Meizu Pro 5, có màn hình 5.7 inch, được trang bị vi xử lý Exynos mạnh mẽ của SamSung và cảm biến vân tay, khiến nó không hề thua kém các mẫu flagships của các ông lớn hiện nay.