Từ khóa:

#nhãn hiệu hàng hóa
Tìm thấy 28 kết quả
Hàng Thái chiếm chỗ hàng Trung Quốc

Hàng Thái chiếm chỗ hàng Trung Quốc

(PL)- Tại hội thảo công bố kết quả điều tra người tiêu dùng Việt Nam 2016 và tham vấn cho bộ tiêu chuẩn tự nguyện về chất lượng thực phẩm tổ chức ngày 23-2 ở Hà Nội.
Hỗ trợ nông dân tham gia cánh đồng lớn

Hỗ trợ nông dân tham gia cánh đồng lớn

(PL)- Ông Trần Anh Hòa, Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Phân bón hữu cơ Greenfield (chủ nhãn hàng Lio Thái, Sư Tử Thái), vừa trao 466 triệu đồng cho 17 hộ dân tham gia cánh đồng lớn tại ấp 4, xã Mỹ Thành Bắc (Cai Lậy, Tiền Giang).
Bán khẩu trang, khăn ướt... phải ghi hạn sử dụng

Bán khẩu trang, khăn ướt... phải ghi hạn sử dụng

(PLO)- Khăn ướt, bàn chải đánh răng, bỉm, băng vệ sinh, khẩu trang, bông tẩy trang, bao cao su... (Nhóm sản phẩm chăm sóc cá nhân) sẽ phải có thông tin về thành phần, thông số kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng, cảnh báo vệ sinh an toàn, ngày sản xuất và hạn sử dụng đi kèm.
Một doanh nghiệp trùng tên xúc xích Viet Foods bị vạ lây

Một doanh nghiệp trùng tên xúc xích Viet Foods bị vạ lây

(PL)- Chiều 1-6, ông Nguyễn Viết Xuân, Giám đốc Công ty TNHH Hùng Anh (Hoàng Mai, Hà Nội), đơn vị phân phối xúc xích Viet Foods, cho biết toàn bộ lô hàng xúc xích Viet Foods bị lực lượng quản lý thị trường (QLTT) Hà Nội tạm giữ đã được trả lại cho nhà sản xuất tại Bình Dương.
Dừng lưu thông loại bột ngọt vi phạm nhãn mác

Dừng lưu thông loại bột ngọt vi phạm nhãn mác

(PL)- “Cục ATTP (Bộ Y tế) vừa có văn bản yêu cầu Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Hà Trung Hậu (phường 20, quận Bình Thạnh, TP.HCM) dừng lưu thông sản phẩm bột ngọt hiệu Ajino Takara”, ngày 3-9, ông Nguyễn Thanh Phong, Cục trưởng cục này, cho biết.
Người tiêu dùng ngày càng thích nhãn hàng riêng

Người tiêu dùng ngày càng thích nhãn hàng riêng

(PL)- Theo công bố mới của Công ty Nghiên cứu thị trường Nielsen về nhãn hàng riêng (NHR) toàn cầu, có 84% người tiêu dùng (NTD) Việt Nam nói rằng nhận thức về sản phẩm NHR đã được cải thiện.