(PLO)- Nhãn hàng Nutrilite của Amway Việt Nam vừa vinh dự được nhận giải thưởng “Top 100 sản phẩm Tin dùng Việt Nam 2022” với danh hiệu Top 10 nhóm ngành sản phẩm chăm sóc sức khỏe do Tạp chí Kinh Tế Việt Nam - VnEconomy công bố.
(PLO)- Chiều 23-4, Sở Y tế TP.HCM cho biết thanh tra của sở vừa ký quyết định phạt Công ty TNHH MTV Y học cổ truyền Tâm Đức 90 triệu đồng. Lý do công ty nói trên bán thuốc chưa được phép lưu hành.
(PL)- Tại hội thảo công bố kết quả điều tra người tiêu dùng Việt Nam 2016 và tham vấn cho bộ tiêu chuẩn tự nguyện về chất lượng thực phẩm tổ chức ngày 23-2 ở Hà Nội.
(PL)- Ông Trần Anh Hòa, Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Phân bón hữu cơ Greenfield (chủ nhãn hàng Lio Thái, Sư Tử Thái), vừa trao 466 triệu đồng cho 17 hộ dân tham gia cánh đồng lớn tại ấp 4, xã Mỹ Thành Bắc (Cai Lậy, Tiền Giang).
(PLO)- Khăn ướt, bàn chải đánh răng, bỉm, băng vệ sinh, khẩu trang, bông tẩy trang, bao cao su... (Nhóm sản phẩm chăm sóc cá nhân) sẽ phải có thông tin về thành phần, thông số kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng, cảnh báo vệ sinh an toàn, ngày sản xuất và hạn sử dụng đi kèm.
(PL)- Chiều 1-6, ông Nguyễn Viết Xuân, Giám đốc Công ty TNHH Hùng Anh (Hoàng Mai, Hà Nội), đơn vị phân phối xúc xích Viet Foods, cho biết toàn bộ lô hàng xúc xích Viet Foods bị lực lượng quản lý thị trường (QLTT) Hà Nội tạm giữ đã được trả lại cho nhà sản xuất tại Bình Dương.
(PL)- “Cục ATTP (Bộ Y tế) vừa có văn bản yêu cầu Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Hà Trung Hậu (phường 20, quận Bình Thạnh, TP.HCM) dừng lưu thông sản phẩm bột ngọt hiệu Ajino Takara”, ngày 3-9, ông Nguyễn Thanh Phong, Cục trưởng cục này, cho biết.
(PL)- Theo công bố mới của Công ty Nghiên cứu thị trường Nielsen về nhãn hàng riêng (NHR) toàn cầu, có 84% người tiêu dùng (NTD) Việt Nam nói rằng nhận thức về sản phẩm NHR đã được cải thiện.
(PL)- Theo quy định mới về quảng cáo thì biển hiệu của các tổ chức, cơ sở kinh doanh không được kèm logo của doanh nghiệp và thương hiệu sản phẩm đang kinh doanh.