Tỉ lệ này là mức cao nhất trên toàn cầu. Tại Thái Lan, số NTD thích NHR chiếm 83%, Philippines là 77%... Song do thị phần của các NHR trong khu vực vẫn còn thấp nên sự cải thiện niềm tin tiêu dùng vẫn chưa tác động đến doanh số của các sản phẩm này.
Ngoài ra, khi nói đến giá của sản phẩm NHR, chỉ có 55% NTD tại Việt Nam tin rằng các sản phẩm này có giá hợp lý.
Tuy nhiên, khi niềm tin tiêu dùng đối với NHR ngày càng tăng cao, NTD nói rằng họ sẵn sàng trả thêm tiền cho các sản phẩm mà họ thích.
Đại diện Công ty Nghiên cứu thị trường Nielsen tại châu Á-Thái Bình Dương cho biết có một tỉ lệ ngày càng tăng NTD sẽ mua một lần nữa hàng NHR ngay cả khi giá của nó đắt hơn giá của các sản phẩm có thương hiệu.
TÚ UYÊN