(PLO)- Bộ trưởng Bộ Tài chính đã có giải đáp chung quanh chất vấn đề nghị khi cổ phần hóa xác định cả giá trị “lợi thế thương mại, thương hiệu và giá trị lịch sử”.
(PLO)- Việt Nam là nước thứ hai về xuất khẩu phần mềm, top 10 trong đào tạo các kỹ sư phần mềm nên việc xây dựng các thương hiệu trong lĩnh vực này không phải là viển vông.
(PLO)- Qua 4 lần tổ chức, Festival Lúa gạo Việt Nam đã khẳng định được vị trí, giá trị và ý nghĩa khi phát huy được vai trò là nhịp cầu kết nối, tạo động lực thúc đẩy sự phát triển ngành lúa gạo Việt Nam trên thị trường
(PLO)- Nhiều chuỗi cà phê, ẩm thực lớn đang đua nhau mở ki-ốt, xe đẩy, xe lưu động… để giảm bớt chi phí mà vẫn có thể tăng nhận diện thương hiệu và doanh thu.
(PLO)- Mô hình nhà vệ sinh công cộng hiện đại đạt
tiêu chuẩn APTS (Asean
Public Toilet Standard) đang được triển khai thí điểm tại nhiều điểm ở TP.HCM, nhằm phục vụ miễn phí đến mọi
người dân và khách du lịch.
(PL)- Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử (Bộ TT&TT) vừa gửi công văn đến các nhãn hàng, thương hiệu yêu cầu dừng ngay quảng cáo trong các video độc hại, đồng thời có báo cáo gửi về Cục trước ngày 17-6-2019.
(PLO)-Với những ưu điểm vượt trội giúp khách hàng gia tăng tài sản và bảo vệ sức khỏe, sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư “Món quà tương lai” của Manulife Việt Nam đã vinh dự lọt vào danh sách ‘Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em’ năm 2022.