(PLO)- Việt Nam là nước thứ hai về xuất khẩu phần mềm, top 10 trong đào tạo các kỹ sư phần mềm nên việc xây dựng các thương hiệu trong lĩnh vực này không phải là viển vông.
(PLO)- Qua 4 lần tổ chức, Festival Lúa gạo Việt Nam đã khẳng định được vị trí, giá trị và ý nghĩa khi phát huy được vai trò là nhịp cầu kết nối, tạo động lực thúc đẩy sự phát triển ngành lúa gạo Việt Nam trên thị trường
(PLO)- Nhiều chuỗi cà phê, ẩm thực lớn đang đua nhau mở ki-ốt, xe đẩy, xe lưu động… để giảm bớt chi phí mà vẫn có thể tăng nhận diện thương hiệu và doanh thu.
(PLO)- Mô hình nhà vệ sinh công cộng hiện đại đạt
tiêu chuẩn APTS (Asean
Public Toilet Standard) đang được triển khai thí điểm tại nhiều điểm ở TP.HCM, nhằm phục vụ miễn phí đến mọi
người dân và khách du lịch.
(PL)- Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử (Bộ TT&TT) vừa gửi công văn đến các nhãn hàng, thương hiệu yêu cầu dừng ngay quảng cáo trong các video độc hại, đồng thời có báo cáo gửi về Cục trước ngày 17-6-2019.