Chính khách Ukraine bị cắn đứt tai trong phiên họp

Theo Rushincrash (Nga), vụ việc xảy ra sau phiên họp hội đồng TP Kherson của Ukraine ngày 18-12. Theo ông Vadim Kravchenko - chỉ huy trưởng quân đoàn tự vệ Azov cũng là nạn nhân trong vụ việc, đại diện phe đối lập Alexander Vlasov “khiêu khích và gây chiến” với ông.

 Ông Vadim Kravchenko - chỉ huy trưởng quân đoàn tự vệ Azov. Ảnh: Rushincrash

“Ông ta nhảy lên và đánh tôi. Chúng tôi đã đánh nhau. Ông ta cố móc mắt và đã cắn đứt một phần tai tôi. Ông ta đã ném nó đi và bỏ chạy. Trợ lý thông tin của tôi vội đưa tôi tới bệnh viện” - LB.ua dẫn lời ông Kravchenko kể lại.

Chỉ huy trưởng quân đoàn tự vệ Azov sau đó đã nhập viện. Các bác sĩ đã khâu vết thương cho ông nhưng ông vẫn phải nằm viện để theo dõi vì dự đoán phần tai bị cắn có khả năng không thể phục hồi.

Ông Kravchenko đã gửi đơn kiện lên sở cảnh sát TP Kherson. Theo Phó Trưởng phòng cảnh sát TP, ông Nikolai Verbitsky, họ sẽ khởi tố vụ việc.

Trước đó, ngày 11-12 cũng xảy ra một vụ ẩu đả trong phiên họp Quốc hội Ukraine sau khi một nghị sĩ thuộc đảng BPP của Tổng thống Petro Poroshenko nhấc bổng Thủ tướng Arseniy Yatsenyuk ra khỏi bục phát biểu khi ông Yatsenyuk đang đọc bản báo cáo hằng năm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm