Futsal World Cup còn​ 2 bữa tiệc đỉnh cao

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Trận chung kết giữa Bồ Đào Nha và Argentina, hai đội có lối chơi khá giống nhau, còn trận Brazil và Kazakhstan cả hai cũng tương đồng nhau bởi nặng tính kỹ thuật do trong đội Kazakhstan có những nhân tố Brazil là Douglas, thủ môn Higuita và HLV Paulo Figueroa...

Argentina sẽ bảo vệ ngôi vô địch trước nhà vô địch châu Âu Bồ Đào Nha. Cả hai đội dù cũng sở hữu những cầu thủ có kỹ thuật cao nhưng lối đá tập thể vẫn mang nặng tính cơ bắp, va chạm nảy lửa.

Trong khi đó, Kazakhstan và Brazil đều lấy yếu tố kỹ thuật nơi những cá nhân xuất sắc kết hợp nhau tạo nên sự đột biến trong lối chơi mà nhiều nghệ sĩ Samba sẽ chạm trán nhau. Những người Brazil lưu lạc như Douglas, Higuita, HLV Figueroa trong màu áo Kazakhstan sẽ đối đầu với đội bóng đồng hương... tranh nhau bộ huy chương đồng.

Nếu Kazkhstan khao khát chinh phục thì Brazil đã năm lần vô địch World Cup nên càng không muốn trắng tay ở giải này.

Ngược lại, Argentina sau khi trải qua nhiều cung bậc với các đối thủ khác nhau cho thấy họ rất khó đánh bại. Họ chơi một thứ futsal rất thực dụng để đối đầu với nhà vô địch châu Âu đang lên sàn futsal thế giới bởi lối chơi trộn lẫn cả kỹ thuật với cơ bắp.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm