Ancelotti nói gì khi Real Madrid thoát thua trên sân Levante?

Sau khi Barcelona bị cầm hòa với tỷ số 1-1 trước Athletic Bilbao tại vòng 2 La Liga, thì đến lượt Real Madrid cũng phải chật vật mới có được 1 điểm bằng trận hòa 3-3 trên sân của Levante. 

Ngay khi nhập cuộc, Real Madrid sớm có được bàn thắng mở điểm ở phút thứ 5 do công của Gareth Bale, lợi thế dẫn trước 1-0 được đội khách Real Madrid duy trì đến giờ nghỉ giữa hiệp. 

Bale ghi bàn thắng sớm ở phút thứ 5, giúp Real Madrid khép lại hiệp một với lợi thế dẫn trước 1-0. Ảnh: Getty Images. 

Nhưng sang hiệp hai, chủ nhà Levante bất ngờ với có liên tiếp hai bàn thắng do công của Roger và Jose Campana ở các phút 46 và 57 để lội ngược dòng dẫn trước 2-1. Đến phút 73, Vinicius gỡ hòa 2-2 cho Real, nhưng Levante tiếp tục là đội vươn lên dẫn trước với bàn thắng ở phút 79 của trung vệ Rober. Phải đến phút 85, Real Madrid mới có được bàn thắng gỡ hòa 3-3 và người ghi bàn tiếp tục là Vinicius. 

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Ancelotti cho biết, Real Madrid có hiệp một thi đấu tốt, nhưng sang hiệp hai Real lại mất tập trung trong khâu phòng ngự. HLV người Ý cho rằng sau trận hòa này hàng thủ của Real Madrid cần phải cải thiện, phòng ngự chặt chẽ mới là chìa khóa trong lối chơi của Real Madrid. 

Hàng thủ lỏng lẻo của Real Madrid tạo cơ hội cho Levante ghi 3 bàn trong hiệp 2. Ảnh: AP. 

Bên cạnh những phân tích vì sao Real Madrid phải chật vật mới có 1 điểm trên sân Levante, HLV Ancelotti cũng không quên dành nhiều lời khen cho người hùng trong trận đấu này bên phía Real là Vinicius.

Nhận định về ngôi sao người Brazil, HLV Ancelott cho biết: “Anh ấy thi đấu rất tốt, trong hai trận đấu Vinicius đã ghi được 3 bàn thắng. Anh ấy là một phần quan trọng đối với đội bóng chúng tôi, Vinicius còn trẻ và tôi rất tin tưởng vào anh ấy. Tôi hy vọng anh ấy sẽ tiếp tục”.

Vinicius ghi hai bàn, giúp Real Madrid chật vật có 1 điểm bằng trận hòa 3-3. Ảnh: Getty Images. 

Ngôi đầu bảng La Liga sau vòng 2 thuộc về đội bóng cùng thủ đô là Atletico Madrid. Tại vòng đấu này, ĐKVĐ Atleico Madrid có chiến thắng sát nút 1-0 trước Elche, để lên ngôi đầu bảng với 6 điểm sau 2 trận. Vị trí thứ hai thuộc về Real Madrid với 4 điểm, Barcelona có cùng điểm số nhưng xếp thứ ba do thua Real Madrid về hiệu số bàn thắng. 

BXH La Liga:

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm