Pogba, Varane có thể bị UEFA trừng phạt, Pháp lâm nguy

Tuyển Pháp vừa có trận thắng cực kỳ quan trọng 1-0 trước Đức ngay trên sân khách trong trận mở màn bảng F “tử thần” tại VCK Euro 2020.

Ở trận đấu này, hai trụ cột của tuyển Pháp là hậu vệ Raphael Varane và tiền vệ Paul Pogba chơi rất hay. Pogba chính là cầu thủ mở ra đường chuyền xé nát hàng phòng ngự Đức dẫn đến bàn thắng duy nhất trận. Tiền vệ thuộc biên chế CLB Manchester United này cũng nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu từ LĐBĐ châu Âu (UEFA).

Pogba đối mặt với án phạt vì hành động này. ẢNH: DAILY STAR

Vừa được UEFA “khen thưởng”, Pogba lại đối mặt với nguy cơ bị chính UEFA phạt treo giò vì anh vi phạm nguyên tắc chống dịch COVID-19. Theo đó, Pogba trong lúc phấn khích đã lao đến khán đài cởi áo tặng lại cho một người đang có mặt trên sân Allianz Arena.

Đây là hành vi vi phạm an toàn trong công tác chống dịch COVID-19 và theo tờ BeIN Sports, Pogba có thể đối mặt với một số hình thức trừng phạt nếu UEFA quyết đẩy vấn đề đi xa hơn.

Tuy nhiên, ngay sau đó, Pogba đã đăng tải một bức ảnh lên Instagram cho thấy anh trai Mathias Pogba cầm chiếc áo đấu của anh trên sân Allianz Arena, bên cạnh là các thành viên trong gia đình Pogba.

Điều này có thể giúp Pogba không phải đối mặt với hình phạt từ UEFA bởi nó chứng minh anh tiếp xúc với các thành viên trong gia đình chứ không phải là một CĐV xa lạ nào khác.

Pogba đăng lên Instagram bức ảnh này, nó có thể giúp anh thoát án phạt từ UEFA.

Vẫn còn phải chờ xem liệu UEFA có ra quyết định phạt Pogba hay không. Nhưng HLV Didier Deschamps của Pháp không chỉ phải đối mặt với rắc rối từ mỗi Pogba.

Ngôi sao của Real Madrid, trung vệ Raphael Varane cũng được nhìn thấy tặng áo đấu của mình cho một người hâm mộ. Nếu UEFA ra án phạt treo giò, Pháp có thể mất hai ngôi sao chủ chốt của họ trong trận đấu sắp tới với Hungary tại Euro 2020.

Pogba chia sẻ với truyền thông sau trận thắng Đức về nỗ lực và sự tập trung của cầu thủ Pháp ở Euro 2020 nhằm hướng đến chức vô địch. Nhà vô địch World Cup 2018 Pháp rất muốn vô địch Euro 2020 sau khi đã thua đau Bồ Đào Nha 0-1 trong trận chung kết Euro 2016 ngay trên sân nhà.

Varane cũng có thể bị treo giò. ẢNH: REUTERS

Pogba nói, “Tất cả chúng tôi đều nỗ lực. Chiến thắng này dành tặng cho tất cả mọi người, không chỉ là những người có mặt trên sân. Chúng tôi đã nói chuyện với nhau trước Euro, rằng thích hay không thích khi rơi vào bảng từ thần… Bây giờ, chúng tôi tập trung hoàn toàn vào những việc cần phải làm trên sân”.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Real Madrid chọn mua tài năng trẻ Garnacho của Man United

Real Madrid chọn mua tài năng trẻ Garnacho của Man United

(PLO)- Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez rất quan tâm đến việc ký hợp đồng với một cầu thủ trẻ của Man United vì chất lượng nhân sự danh tiếng của Quỷ đỏ, đặc biệt từ trận thắng Liverpool 4-3.

Các cầu thủ MU làm điều bí mật cho Mason Greenwood

Các cầu thủ MU làm điều bí mật cho Mason Greenwood

(PLO)- Các cầu thủ Manchester United “bí mật đề nghị hỗ trợ” cho sự trở lại của Mason Greenwood trong bối cảnh đồng chủ sở hữu mới của “quỷ đỏ” Sir Jim Ratcliffe bình luận về tương lai của ngôi sao người Anh.

Siêu máy tính đưa ra dự đoán cực xấu cho MU

Siêu máy tính đưa ra dự đoán cực xấu cho MU

(PLO)- Siêu máy tính dự đoán ai sẽ giành suất cuối cùng tham dự Champions League, với niềm hy vọng của Manchester United sau khi Aston Villa và Tottenham đánh rơi điểm tại Premier League.

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

(PLO)- Người hâm mộ sốc trước tình trạng bàn chân sưng tấy của Cristiano Ronaldo khi huyền thoại của Manchester United và Real Madrid “khoe chân mình” tại khu nghỉ dưỡng trị giá 700 bảng mỗi đêm ở Saudi Arabia.