Thủ môn Philippines đá ở Premier League chiến đấu trên giường bệnh

Ngôi sao của 31 tuổi của CLB Birmingham City, thủ môn Neil Etheridge nhập viện vào đầu tuần sau khi nhiễm virus chết người COVID-19.

Hôm nay (16-7), thủ môn của đội tuyển Philippines này đã đăng một bức ảnh trên mạng xã hội và thông báo tình trạng bệnh của mình. Bức ảnh cho thấy Etheridge nằm trên giường bệnh với nhiều dây nhợ trên người nhưng vẫn lạc quan giơ ngón tay cái cho thấy mình vẫn ổn.

Etheridge đăng thông tin trên Instagram trấn an người hâm mộ.

Đi kèm với bức ảnh trên Instagram này, Etheridge gửi lời trấn an người hâm mộ, “Xin chào các bạn. Hôm nay tôi đã cảm thấy mạnh mẽ hơn. Tôi sẽ đưa ra thông điệp chi tiết hơn trong thời gian tới nhưng tôi muốn nói cho mọi người biết tôi đang dần bình phục. Tôi vô cùng cám ơn mọi người. Tôi sẽ sớm nói rõ vấn đề nhưng tất cả những gì tôi muốn nói lúc này là cám ơn tất cả các bạn”.

Ngay sau đó, CLB Birmingham City đã đăng bức ảnh này trên Twitter kèm lời chia sẻ, “Chúng tôi luôn ở sau lưng cậu, Ethers”.

Giám đốc kỹ thuật của Birmingham, Craig Gardner cho biết, “Thay mặt ban lãnh đạo, các nhân viên, cầu thủ và những người yêu mến CLB, chúng tôi đều đứng phía sau Neil và sẵn sàng ở bên cậu ấy trong cuộc chiến chống lại COVID-19.

Chúng tôi vẫn thường xuyên liên lạc với gia đình cậu ấy và sẽ tiếp tục hỗ trợ bằng mọi cách có thể. Cậu ấy sẽ sớm trở lại trong tình trạng tốt nhất. Chúng tôi hi vọng tất cả chúng ta có thể chào đón Neil Etheridge về nhà trong thời gian sớm nhất”.

Etheridge từng ra sân rất nhiều trận đấu ở ngoại hạng Anh - Premier League. ẢNH: GETTY

Etheridge là thủ môn người Philippines trưởng thành từ lò đào tạo của CLB danh tiếng Chelsea. Sự nghiệp của Etheridge phát triển rực rỡ nhất trong màu áo Cardiff City khi anh là thủ môn số 1 của CLB thi đấu ở Premier League trước khi Cardiff xuống hạng. Etheridge rời Cardiff từ mùa giải năm ngoái và khoác áo Birmingham bắt chính 43 trận từ đó đến nay.

Neil Etheridge là thủ môn số 1 của đội tuyển Philippines từng nhiều lần đối đầu với đội tuyển Việt Nam ở các giải AFF Cup.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm