VỤ CẦU THỦ CLB TP.HCM TỐ CÁO BỊ GẠ GẪM BÁN ĐỘ

LĐBĐ VN chưa vào cuộc

Giám đốc điều hành Nguyễn Chí Kiên có bản tường trình của Hoài Hậu trong tay nhưng không gửi cho Ban tổ chức giải hạng nhất, LĐBĐ VN hay cơ quan điều tra. Ông Kiên cho biết: “Không ai yêu cầu tôi gửi thì gửi làm gì! Phải chăng chỉ việc cầu thủ ĐT Long An gửi bản tường trình và có cả băng ghi âm nên đủ chứng rồi? Tôi cũng ngại người ta trả thù cầu thủ của mình lắm”. Được biết, Hoài Hậu cũng chưa được cơ quan điều tra, đại diện LĐBĐ VN hay VPF mời đến để thu thập thêm thông tin.

Vụ việc nổ ra khi phía ĐT Long An tố cầu thủ Nguyễn Thành Trung (mùa trước khoác áo Sài Gòn XT) gạ bán độ rồi lên tiếng là “nói đùa”. Sau đó, CLB TP.HCM cũng tố Trung có hành vi tương tự với cầu thủ của mình nhưng cơ quan điều tra chưa có sự đối chiếu và làm việc như trường hợp ĐT Long An.

LĐBĐ VN chưa vào cuộc ảnh 1

Trong bản tường trình (ảnh) của cầu thủ Hoài Hậu có đoạn đối thoại: “…Cờ đến tay rồi sao không phất… Em muốn anh em mình có tiền xài không… Bán trận này đó để có tiền cho anh em mình xài…”.

Hai năm trước, cầu thủ tên Trung và Hoài Hậu từng khoác chung áo CLB An Giang. Tuy nhiên, sau khoảng thời gian ấy, cả hai không liên lạc nhau cho đến khi Hoài Hậu có nhận cuộc gọi mang tính gạ gẫm này. Hoài Hậu cho biết thêm, Trung còn xin số điện thoại của nhiều cầu thủ khác của CLB TP.HCM.

Lâu nay nạn tiêu cực trong bóng đá Việt Nam bị thách thức bởi lý do muôn thuở là “chứng cứ đâu?” nhưng khi có chứng cứ thì gặp dấu hiệu để lâu… hóa bùn.

TẤN PHƯỚC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm