Man United sắp mất trụ cột vào tay Juventus

Cầu thủ người Pháp đã thừa nhận rằng anh vẫn thường xuyên liên lạc với một số đồng đội cũ của mình tại SVĐ Allianz. Pogba đã dành 5 năm để thi đấu ở Nhà hát của những giấc mơ, sau khi trở lại Old Trafford lần thứ hai và rời Lão bà trong một hợp đồng trị giá 89 triệu bảng (121 triệu đô la) vào năm 2016.

Cầu thủ 28 tuổi đã trở thành một trong những tiền vệ hàng đầu ở châu Âu trong thời gian ở Turin nhưng đã phải vật lộn rất nhiều để đạt được phong độ cao nhất trong màu áo Quỷ đỏ. Và những đồn đoán về tương lai của anh đang nổi lên khi Pogba đã bước vào năm cuối cùng của hợp đồng.

Pogba vừa trở lại Turin để chơi trận bán kết Nations League giữa Pháp với Bỉ và giúp đội bóng của Didier Deschamps lội ngược dòng thắng 3-2. Khi được hỏi về viễn cảnh có thể trở lại Turin để khoác áo Juventus trong tương lai, cầu thủ 28 tuổi chia sẻ sau trận đấu: “Tôi luôn nói chuyện với các đồng đội cũ của mình ở Juventus, Juan Cuadrado, Paulo Dybala…

Pogba chỉ còn chưa đầy một năm hợp đồng với Manchester United. Ảnh: CGI.

Bây giờ tôi là một cầu thủ của Man United, tôi vẫn còn một năm trong hợp đồng của mình.Sau đó, tôi sẽ xem chuyện gì xảy tiếp theo. Tôi muốn kết thúc mùa giải tốt đẹp”. Khi được hỏi liệu anh có cảm thấy tốt mỗi khi đến thăm Turin hay không, Pogba nói thêm: “Tất nhiên là có!”

Những lời chia sẻ mới nhất của Pogba được đưa ra chưa đầy một tháng sau khi người đại diện của anh, Mino Raiola tuyên bố rằng nhà vô địch World Cup sẽ sẵn sàng tái gia nhập Juve ở một số giai đoạn. Tuy nhiên, “siêu cò” người Ý, người đã làm dấy lên những tin đồn chuyển nhượng trong suốt thời gian Pogba ở Manchester, cũng thừa nhận rằng anh không chắc chắn liệu Bianconeri có mở cuộc đàm phán để chiêu mộ thân chủ của mình hay không.

“Paul Pogba sẽ hết hợp đồng vào tháng 6 năm sau. Vì vậy, chúng tôi sẽ nói chuyện với Manchester và chúng tôi sẽ xem điều gì sẽ xảy ra” - Raiola tiết lộ - “Turin vẫn ở trong trái tim anh ấy. Có khả năng Pogba sẽ trở lại Juventus, nhưng điều đó cũng phụ thuộc vào Juventus”.

Hiện tại, có nhiều đội bóng lớn muốn chiêu mộ Pogba, trong đó phải kể đến Real Madrid, PSG và Juventus. Bên cạnh đó, đội chủ sân Old Trafford cũng đang rất nỗ lực nhằm giữ tiền vệ sinh năm 1993 ở lại với Quỷ đỏ.

Người đại diện của Pogba dọn đường cho thân chủ rời khỏi HLV Solskjaer. Ảnh: CGI.

Bình luận về màn lội ngược dòng của Pháp trước Bỉ, Pogba cũng cho biết: " Pháp đã khởi đầu trận đấu rất tốt. Sau 25 phút đầu cầm được rất nhiều bóng, chúng tôi mới để cho Bỉ với nhiều cầu thủ chất lượng tổ chức những đợt phản công. Ngay khi vừa chùng xuống, Pháp đã phải nhận liền 2 bàn thua nhớp nhoáng.

Tôi phải thừa nhận đó là giai đoạn chúng tôi chơi không như ý mình. Sau giờ nghỉ cả đội đã thể hiện bộ mặt rất khác. Chúng tôi đã phát huy được hết khả năng để ghi 3 bàn, qua đó lật ngược tình thế".

Pogba sẽ hướng đến cuộc đụng độ mới khi trở lại Old Trafford trong trận đấu tiếp theo của Premier League với Leicester City vào ngày 16-10. Có ý kiến cho rằng Quỷ đỏ cũng sẽ thúc đẩy câu trả lời từ cầu thủ người Pháp về khả năng gia hạn hợp đồng mới.

Messi: ‘Tôi không sai khi gia nhập PSG’
Messi: ‘Tôi không sai khi gia nhập PSG’
(PLO)- Lionel Messi là cái tên khiến giới truyền thông tốn nhiều giấy mực nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa rồi. Dù chưa thực sự tỏa sáng như kỳ vọng thế nhưng theo Messi, việc gia nhập PSG không phải là quyết định sai lầm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm