Mourinho đang hủy hoại hình ảnh Premier League

Vị này cho rằng Mourinho liên tục “tấn công” trọng tài đã làm méo mó hình ảnh Premier League, LĐBĐ Anh (FA) cần phải có những trừng phạt đích đáng vào những hành vi đạo đức của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha này. Những bình luận, những hành động của Mourinho là đã phá hủy thương hiệu Premier League vốn hàng đầu thế giới. Vừa qua, Mourinho đã chỉ trích gay gắt trọng tài Jon Moss trận Chelsea thua West Ham, bị đuổi khỏi sân và trước đó cũng bị FA phạt tổng cộng 50.000 bảng Anh vì những phát biểu dở hơi của mình.

 Chất Latin trong Mourinho đang tương tác với kiểu lạnh lùng “Phớt Ăng lê”

Ông Keith Hackett cho rằng cần phải có những mức án cao hơn, thích đáng hơn dành cho nhà cầm quân này vì chính những chỉ trích, những bình luận của ông đã phá hủy thương hiệu Premier League và nếu như không có giải pháp ngăn chặn thì sẽ có tổn thương và thiệt hại vô cùng lớn cho Premrie League.

Ông Keith cho rằng ông Mourinho đã cố che đậy sự yếu kém của mình, của đội Chelsea bằng việc cứ đổ tội hoàn toàn cho trọng tài. Ông Keith nói: “Ông ấy (Mourinho) xuất hiện trong những trận đấu ở giải ngoại hạng, nhất là những thời điểm trước, trong và sau trận đấu với một vẻ mặt cau có, không hài lòng rồi ông đổ lên đầu tất cả trọng tài để che đậy sự yếu kém của đội bóng”.

Ông Keith cũng cho biết một nhà cầm quân mà qua hai mùa bóng bị FA trừng phạt sáu lần thì khó có thể chấp nhận và phải có những án phạt nghiêm minh hơn, nặng nề hơn để “trị” một cá nhân đang làm hoen ố giải ngoại hạng.

Một thống kê khác cho thấy cứ mỗi khi Chelsea dưới tay HLV Mourinho thì đó là đội bóng gặp khó nhiều nhất từ trọng tài.

Cũng theo vị này thì cần phải bảo vệ giải ngoại hạng Anh, ai công tác ở giải ngoại hạng Anh cũng phải có trách nhiệm bảo vệ nó, phát triển nó lên những tầm cao. Còn ai làm xấu, làm méo mó cần phải trừng phạt.

Ông Keith còn yêu cầu FA tổ chức một cuộc họp khẩn cấp để giải quyết “vấn đề Mourinho”. Cuộc họp đặc biệt này phải có đương sự Mourinho, trợ lý Bruce Buck, Chủ tịch Abramovich, Richard Scudamore - Giám đốc điều hành Premier League, Mike Riley - người đứng đầu tổng điều phối trọng tài giải ngoại hạng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm