Chủ tịch Maradona ra mắt hoành tráng

“Ngay và luôn”, đó là trường hợp của huyền thoại bóng đá thế giới Maradona, “cậu bé vàng” của bóng đá Argentina. Ông vừa nhận lời làm chủ tịch CLB Dynamo Brest của Belarus và Maradona đã có buổi ra mắt hoành tráng.

Các cầu thủ Sakhtar, đội khách của Dinamo Bresy chào đón Maradona

Khi hay tin Maradona làm chủ tịch CLB Dynamo Brest thì lập tức Tổng thống Belarus, ông Lukashenko đã làm fan CLB này bởi lòng mến mộ tài năng của Maradona.

Tân chủ tịch CLB Dynamo Brest

Ngày Maradona ra mắt làm chủ tịch thì cũng là ngày Dynamo Brest có trận đấu tiếp Sakhtar (đội bóng ngành mỏ khác với Shakhtar Donetsk của Ukraina) và thua 1-3. Nhưng không vì thế là hàng ngàn cổ động viên Dynamo Brest… buồn.

Dynamo Brest đang bắt đầu có những tiềm lực cực mạnh và nuôi tham vọng lớn, đội bóng này chưa từng lên ngôi vô địch ở Belarus.

Một CĐV nhí selfie cùng Maradona

Ngày tiếp đón tân chủ tịch Maradona, lãnh đạo CLB này đã dùng chiếc xe SUV chống đạn trị giá hàng triệu USD để đón tiếp và “quẩy” vị tân chủ tịch CLB.

Trong hệ thống bóng đá các nước Đông Âu trước đây, đội có tên “Dynamo” thì thuộc lực lượng cảnh sát, an ninh, CSKA thì thuộc quân đội, còn Lokomotive thì thuộc ngành đường sắt.

+ Một số hình ảnh tân chủ tịch Maradona chào sân:

Maradona lại đau đớn nhìn đội nhà thua... như kiểu chứng kiến Argentina thua ở World Cup 2018

Chiếc SUV bọc thép quân đội chào đón chở tân chủ tịch Maradona

Maradona và biểu tượng Dynamo Brest

Ký tặng người hâm mộ

Ở đâu có Maradona ở đó vui như hội

Chiếc SUV hạng nặng chạy quanh sân

Chiếc khăn của fan hâm mộ Dynamo Brest

Tân chủ tịch đi ngang qua đội nhà Dynamo Brest

Chụp hình lưu niệm cùng các fan nhí.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm