Một tuần căng của Barcelona và thách thức cho Koeman

Ba trận sắp tới của Barcelona toàn khó chơi. Cuối tuần này Barcelona đến Valencia làm khách tại vòng 10 La Liga, rồi giữa tuần tiếp Dinamo Kiev ở Champions League, cuối tuần đá El Clasico tại Nou Camp.

Thế là thông tin “rung cây nhát khỉ”, “gây rối nội bộ” từ đâu lộ ra bảo rằng, chiếc ghế của thuyền trưởng Koeman đang rung lắc dữ dội.

Kun Aguero xuất chinh sau chấn thương giúp được gì cho Barcelona?   Ảnh: Getty

Trước thông tin như vậy Koeman phán ngay: “Tôi dồn hai mắt và hai tai để theo dõi thông tin tôi bị trảm từ lãnh đạo nhưng tôi chả nghe thấy gì, thông tin tôi sắp bị thôi việc từ đâu ra?!”.

Có điều là hiện nay toàn đội Barcelona đã đồng lòng ủng hộ và ra sân là chiến đấu vì đội, vì HLV Koeman.

Barcelona đang đứng thứ chín và kém đội đầu bảng Real Madrid 5 điểm nhưng Barcelona chơi ít hơn một trận (8 trận so với 7 trận).

Phải nói rằng, ba trận  sắp tới của Barcelona là đầy tính rủi ro. Valencia không phải dễ với Barcelona, hiện nay đội bóng của tỉ phú Peter Lim của Singapore đang có cùng 12 điểm và xếp ngay phía trên Barcelona.

Champions League Barcelona đang rất khó khăn khi thua Bayern 0-3 ngay tại Nou Camp và thua Benfica cũng tỉ số tương tự.

Đối thủ sắp tới của Barcelona là Dinamo Kiev tất nhiên là kèo dưới vì họ cũng thua Bayern đến 0-5 ở lượt trận thứ nhì. Nhưng với Barcelona thì chưa biết điều gì sẽ xảy ra.

Lực lượng của Barcelona đang có vẻ vào guồng nhất là hai cầu thủ trẻ Pedri, Gavi vừa thể hiện tốt trong màu áo tuyển Tây Ban Nha vừa giành á quân Nations League.

Nhưng đó là đội tuyển, Barcelona còn... mong manh lắm, nhìn thứ hạng của họ ở La Liga và những trận thua Champions League thì biết.

Ba trận tới là những “test” thực sự của thầy trò Koeman như người vừa...ốm dậy.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm