Chi 38 triệu bảng, M.U kích nổ "bom tấn"

David Moyes đã tăng lời đề nghị hỏi mua hai cậu học trò cũ thêm 10 triệu bảng, sau khi mức giá 28 triệu bảng trước đó bị Everton cho là "nhạo báng và xỉ nhục" CLB.

Trước sức tấn công quyết liệt từ nhà ĐKVĐ, dường như phía đội chủ sân Goodison Park đang dao động. Nguồn tin nội bộ cho biết, Everton sẽ chấp nhận bán Fellaini vào cuối tuần này.

Chi 38 triệu bảng, M.U kích nổ "bom tấn" ảnh 1

David Moyes rất quyết tâm chiêu mộ bộ đôi Fellaini & Baines

Theo gói phí chuyển nhượng mới mà M.U gửi đến, giá của Fellaini là 23 triệu bảng, còn Leighton Baines 15 triệu bảng.

Dù vẫn một mực khẳng định thủ quân Leighton Baines là cầu thủ không thể đụng đến nhưng trong diễn biến mới nhất, Baines đã đưa ra yêu cầu muốn được chuyển nhượng.

Ngày hôm qua, Baines đã có cuộc trò chuyện trực tiếp với HLV trưởng Roberto Martinez, chủ tịch Bill Kenwright để bày tỏ mong ước ra đi.

Baines được đánh giá là cầu thủ chạy cánh trái xuất sắc nhất ở Premier League thời điểm hiện tại. Anh hi vọng tái hợp cùng người thầy cũ David Moyes và chơi bóng tại đấu trường Champions League danh giá.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, David Moyes tin rằng, sẽ rất khó để Roberto Martinez ngăn cản Fellaini và Baines rời sân Goodison Park.

"Tôi rất đồng cảm với Roberto Martinez. Nhưng nếu như tôi còn dẫn dắt Everton và Sir Alex đến hỏi mua Baines cùng Fellaini, sẽ rất khó để giữ chân họ.

Tôi luôn cảm nhận được điều gì đúng và nên làm vì cầu thủ của mình. Roberto mới ngồi lên ghế HLV trưởng và tôi cam đoan ông ấy hiểu cách vận hành công việc ở Everton."

Theo Anh Tuấn (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm