Có thầy Hàn, Văn Lâm và đồng đội vẫn thua

Tối 20-4, trên sân nhà SCG, Muangthong, đội áp chót tiếp đội đầu bảng Thai Port và lại trắng tay 1-2, thầy Hàn Yoon Jong-hwan nhấm nháp thất bại đầu tiên khi ngồi ghế thuyền trưởng.

Dù chơi sân nhà, nhưng “ông lớn” Muanthong đang như kẻ…vô hại và ai cũng có thể lấy điểm được.

Văn Lâm đang rất vất vả ở Muangthong.

Một hàng phòng ngự Muangthong chơi rất hời hợt, dâng cao và rút về không kịp trong khi đó Thai Port đang có phong độ cực cao.

Dự là một trận đấu cực căng, cực thách thức  cho tân thuyền trưởng Yoo Jong-hwan, bởi đối thủ thì cực mạnh, còn Muangthong thì như đang ốm yếu.

Tuy nhiên khi tiếng còi khai cuộc vang lên thì Muangthong mới chính là đội tạo ra cơ hội nhiều trong đó có ba chuyền bóng cực kỳ đẹp mắt, thể hiện sự từng trải của Dangda cho đồng đội loại ba hậu vệ Thai Port, nhưng đồng đội của Dangda đối mặt với thủ môn trong thế dễ ăn bàn nhưng cú ra chân đệm bóng….vọt xà. Trước đó ngoại binh Herberty cũng bỏ lỡ cơ hội ăn bàn mười mươi.

Ngày ngồi ghế lái Muangthong, thầy Hàn Yoon Jong-hwan thua trận đầu

Hiệp một kết thúc mà có thể Muangthong tiếc nuối với các cơ hội không biến được thành bàn thắng.

Sang hiệp 2, ngay phút 50 và 57 thì Văn Lâm liên tiếp hai lần vào lưới nhặt bóng vì hậu vệ Muangthong tổ chức phòng ngự yếu, thủ môn Văn Lâm liên tục la hét đồng đội vì tổ chức bọc lót, hỗ trợ cho nhau quá kém liên tục đẩy Văn Lâm vào thế đối mặt đối phương cực kỳ nguy hiểm. Hàng phòng ngự chơi dâng cao nhưng lui về tổ chức phòng ngự quá chậm chạp khiến bị “ăn đòn” từ những lần hồi mã thương của Thai Port.

Muangthong đang ở vị trí chót bảng.

Bàn thắng mở tỷ số 1-0 phút 50 cho Thai Port của Bordin là pha phản công mẫu mực, rồi bất ngờ Bordin tung cú sút xa chừng 25m, bóng bay cực căng và bất ngờ khiến Văn Lâm không kịp phản ứng.

Bảy phút sau, Muangthong đón nhận bàn thua thứ hai cũng từ sự hời hợt của phòng ngự dẫn đến Thai Port có bàn gia tăng lên 2-0 do công  Salonon đệm bóng cận thành.

Gần hết trận Kayen có bàn rút ngắn cho chủ sân SCG, tuy nhiên mọi chuyện đã quá muộn màn với cựu vô địch Muangthong.

Thua trận này Muangthong chính thức xuống đáy Thai- League với chỉ sáu điểm có được, còn Thai Port xây vững ngôi đầu bảng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm