Di Maria bất mãn với mức lương tại Real Madrid

Tương lai của Di Maria đang rất khó đoán. Với việc Real Madrid đang lờ đi việc thực hiện lời hứa sẽ tăng lương, nhiều khả năng cầu thủ chạy cánh người Argentina sẽ chuyển đến Prenier League thi đấu, có thể là ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 đang diễn ra. Theo tờ Marca, “một trong những ông lớn” của bóng đá Anh đang rất quan tâm tới cựu cầu thủ Benfica. Quan trọng hơn nữa là Di Maria đang cân nhắc khả năng ra đi.

Di Maria bất mãn với mức lương tại Real Madrid ảnh 1

Mức lương 1.8 triệu euro chưa thực sự tương xứng với tài năng và những cống hiến của Di Maria tại Bernabeu

Hiện tại, Angel Di Maria đang nhận mức lương chưa đầy 2 triệu euro tại Bernabeu, con số quá nhỏ bé nếu so sánh với khoản tiền 11 triệu Euro mà C. Ronaldo hay Kaka đang nhận. Thậm chí vào thời điểm hiện tại thì siêu sao người Brazil còn là dự bị cho Di Maria. Chính vì vậy nhiều đội bóng đá gặp gỡ với đại diện của cầu thủ người Argentina và hứa hẹn sẽ trả cho anh mức lương hậu hĩnh hơn rất nhiều.

Di Maria có những lý do chính đáng để cảm thấy không hài lòng. Khi anh gia nhập “đội bóng Hoàng gia TBN”, các “ông chủ nhà trắng” đã từng hứa sẽ tăng lương cho anh nếu như anh thi đấu tốt trong mùa giải đầu tiên. Tất nhiên Di Maria không mất nhiều thời gian để trở thành trụ cột không thể thay thế tại Bernabeu với những màn trình diễn chói sáng nhưng “lời hứa” của Real Madrid thì đã bay đi đâu.

Do đó cầu thủ chạy cánh người Argentina đang xem xét một “sự thay đổi”. Sau khi kết thúc mùa giải năm ngoái, Di Maria từng phát biểu: “Tôi cảm thấy lo lắng khi phải chờ đợi một bản hợp đồng mới. Ở Tây Ban Nha không bao giờ thực hiện việc dự kiến làm trong năm”. Cho đến tận bây giờ, đã 7 tháng trôi qua, sau vài lần đàm phán, nhưng vấn đề lương bổng của Di Maria vẫn chưa được giải quyết.

Thậm chí trong giai đoạn lượt đi của mùa giải năm nay, Angel Di Maria còn thi đấu bùng nổ hơn cả mùa giải năm ngoái khi anh chính là chân chuyền số 1 của Real Madrid với 12 đường chuyền thành bàn. Chính những đường kiến tạo chính xác từ cái chân trái khéo léo của Di Maria đã giúp Real Madrid vượt qua những trận đấu khó khăn với Dinamo Zagreb, Sporting, Atletico hay Sevilla.

Trong số các đội bóng lớn tại Premier League thì Chelsea chính là cái tên tỏ ra quan tâm đến Di Maria nhất. HLV Villas Boas đã rất muốn có cầu thủ có cái chân trái rất "dị" này từ thời cả hai vẫn còn ở BĐN. Khi đến với Chelsea trong mùa hè vừa qua, Villas Boas đã từng tiếp cận với Di Maria nhưng thất bại. Tuy nhiên bây giờ tình hình đã khác rất nhiều.

Theo Ngọc Trung (Dân trí / Marca)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm