Đối thủ của U-20 Việt Nam về Real

Trung vệ Theo Hernandez, 18 tuổi đã hoàn thành các thủ tục để cuối mùa này về với đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha với giá 24 triệu euro từ đối thủ cùng TP Atletico.

Theo Hernandez (té ngã) trong một pha nỗ lực ngăn cản Messi

Điều độc đáo là trung vệ người Pháp chơi lệch về mạn trái của hàng phòng ngự này bị Atletico tống khứ cho Alaves mượn. Trong mùa cho mượn này trung vệ tuổi “teen” thể hiện rất ấn tượng. Vừa thể hiện ấn tượng vừa còn quá trẻ, thể hình cực đẹp và điển trai, đó là “hình mẫu chuẩn” để “dải ngân hà” chiêu mộ.

Theo Hernandez đã vượt qua các khâu kiểm tra y tế của nhà vô địch châu Âu rồi.

Ronaldo cũng mệt mỏi với trung vệ "tuổi teen" Theo Hernandez

Cuối tháng này Real sẽ làm lễ công bố đón chào tân binh “tuổi teen” mới.

Điều đáng nói là hậu vệ có bản năng tham gia tấn công này đang khoác áo U-20 Pháp chuẩn bị dự World Cup cùng bảng với Việt Nam, Honduras và New Zealand.

Theo Hernandez xuất thân trong gia đình truyền thống bóng đá

Theo Hernandez xuất thân là gia đình truyền thống bóng đá, bố của Theo cũng từng chơi cho Atletico và hiện nay người anh em ruột của Theo Hernandez cũng là hậu vệ tại Atletico.

Dù Alaves hiện nay đang đứng thứ 10 trên bảng tổng sắp La Liga, nhưng bản thân Theo Hernandez thể hiện rất xuất sắc khiến cả Barcelona và Real đều chạy đua, cuối cùng Real giành được chữ ký của hậu vệ U-20 Pháp này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm