Gareth Bale: Ronaldo sẽ phải 'im lặng' cùng Bồ Đào Nha về nhà

Vì quá hiểu người đồng đội của mình tại Real Madrid nên cầu thủ 26 tuổi cho biết dù bị đánh giá thấp hơn đối phương trong trận đối đầu vào rạng sáng ngày 7-7 (theo giờ Việt Nam) tới nhưng linh hồn của xứ Wales cho biết anh và đội bóng của mình sẽ chiến thắng để vào vòng chung kết lịch sử.

Bale và Ronaldo là đồng đội trong màu áo Real Madrid

 “Ronaldo là cầu thủ tuyệt vời, mọi người đều biết anh ấy có thể làm những gì và có sự ảnh hưởng ra sao nhưng trong trận đấu tới, chúng tôi sẽ biết cách làm cho Ronaldo phải “im lặng”. Bồ Đào Nha có những cầu thủ giỏi nhưng chúng tôi có những cá nhân rất tốt và biết gắn kết, chúng tôi là một. Chúng tôi khát khao chiến thắng và chỉ có chiến thắng” - Bale tự tin nói về đội bóng của mình.

Ngôi sao hy vọng của Bồ Đào Nha

Ngoài Ronaldo, Bale còn đánh giá cao người đồng đội thứ 2 ở Real cũng nằm trong đội Bồ Đào Nha, Pepe. "Pepe là một cầu thủ tuyệt vời, anh ấy là đáng kinh ngạc cho Madrid", Bale nói. "Anh ấy là một vận động viên rất chuyên nghiệp và một người đàn ông tuyệt vời. Đối đầu trực tiếp với anh ấy là một chuyện khó khăn. Tôi chắc chắn rằng anh ấy sẽ làm tất cả mọi thứ có thể để có được điều anh ấy muốn”.

Ronaldo và Bale là tâm điểm của trận đấu sắp tới

Tập trung hết lực cho trận đấu quan trọng sắp tới, hôm qua, Bale đã tập riêng trong khi đồng đội của anh vẫn tập theo chiến thuật cua huấn luyện viên. Lý do được ban huấn luyện xứ Wale cho biết vì là linh hồn đội bóng nên Bale không thể có bất cứ một sơ suất nào. Nếu tập đối kháng, chấn thương có thể xảy ra, vì thế Bale phải tập riêng để bảo toàn sức khoẻ.

Trong trận bán kết, xứ Wales cũng mất đi hai trụ cột quan trọng là Aaron Ramsey và Ben Davies vì bị thẻ trong những trận trước.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm