SỐC:

Suarez tiết lộ kế hoạch “đào tẩu” khỏi Anfield

Cuối tuần qua, sau trận hòa không tưởng 3-3 tại Selhust Park, Luis Suarez đã khóc nức nở. Có thể hiểu được cảm giác của chân sút người Uruguay bởi anh đang là người dẫn đầu danh sách dội bom ở Premier League nhưng lại lỡ cơ hội vươn tới ngai vàng bóng đá Anh. Đó sẽ là bi kịch đau đớn dành cho chân sút vừa giành cú đúp danh hiệu cá nhân ở Premier League.

Suarez tiết lộ kế hoạch “đào tẩu” khỏi Anfield ảnh 1
Suarez muốn trở lại đội bóng cũ Ajax Amsterdam

Không rõ có phải do thất vọng với những nỗ lực không được đền đáp của mình hay không, Luis Suarez đã bất ngờ tiết lộ kế hoạch rời Anfield. Càng bất ngờ hơn khi tiền đạo Uruguay muốn trở lại Ajax thay vì gia nhập các đội bóng lớn.

“Tôi hoàn toàn có thể trở lại Ajax. Ngay cả khi HLV ở đó không cần tôi, tôi vẫn sẽ đến. Nhất định là như vậy. Ajax rất quan trọng đối với tôi. Đó là đội bóng lý tưởng, đã dạy tôi rất nhiều điều và đưa tôi trở thành 1 cầu thủ bóng đá”, Suarez chia sẻ trên tạp chí Helden.

“Ở Ajax, Adrie Koster đã dạy tôi cách làm một tiền đạo, chiến thuật và nhiều thứ khác ngoài trái bóng. Martin Jol đã mang tới cho tôi sự tự tin đặc biệt. Tôi rất vinh dự khi ông ấy trao tấm băng thủ quân và tôi cảm nhận được trách nhiệm lớn lao của mình. Có thể đó là điều khó tin nhưng tôi thực sự rất hài lòng với Ajax và họ cũng vậy. Do đó, tôi nghĩ sẽ trở lại. Tôi muốn như vậy”, tiền đạo Uruguay nói thêm.

Chưa rõ Suarez muốn trở lại Ajax ngay sau mùa giải này hay trong tương lai, chỉ biết rằng tuyên bố trên của anh đã mở ra một cuộc chạy đua thú vị trên thị trường chuyển nhượng. Hiện tại, El Pistolero đang là mục tiêu theo đuổi số 1 của Real Madrid.

Trước khi cập bến Liverpool, Luis Suarez đã có 4 mùa giải khoác áo Ajax Amsterdam. Tại đây, sau 159 lần ra sân, tiền đạo này đã ghi được tổng cộng 111 bàn thắng. Anh cũng từng giành 1 chức VĐ Hà Lan, 1 cúp QG Hà Lan và 1 lần giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Hà Lan (2009-10).

Theo Hải Nam (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm