Tevez hẹn hò với "sao" tuổi teen

Nữ ngôi sao Brenda Asnicar đã làm ngây ngất trái tim của Tevez bằng vẻ đẹp thánh thiện trong sáng của một cô gái cô gái mới bước vào độ tuổi đẹp nhất của cuộc đời - năm nay Asnicar tròn 18 tuổi.

Mặc dù tham gia bộ phim truyền hình rất ăn khách Cô gái xấu xí được chuyển thể sang phiên bản của Argentina, nhưng Asnicar không tham gia vai diễn nữ chính, mà trong phim cô đóng vai Patito Feo - một cô gái vô cùng xinh đẹp.

Tevez hẹn hò với "sao" tuổi teen ảnh 1

Sau khi Argentina bị loại khỏi World Cup 2010, tiền đạo của Man xanh không quá mất thời gian cho việc gặm nhấm nỗi buồn phải chia tay sớm khi Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh đang vào hồi gay cấn nhất.

Rất nhanh chóng sau khi cùng đồng đội trở về từ đất Nam Phi, người ta bắt gặp Tevez đưa bạn gái đi nghỉ hè bằng máy bay riêng.

Đôi tình nhân đã có những giờ phút nghỉ ngơi ngọt ngào bên nhau tại khu nghỉ mát cao cấp Andes thuộc Bariloche.

Dù mới chỉ 18 tuổi nhưng Asnicar được biết đến như là một ca sĩ và diễn viên đầy triển vọng của xứ Tango. Việc cô hẹn hò cùng ngôi sao 26 tuổi của Manchester City đã khiến bao trái tim chàng trai hâm mộ cô tại Argentina ta vỡ. Đáp lại những lời mỉa mai cho rằng cô đến với Tevez vì tiền và danh vọng hơn là tình yêu thực sự bởi tiền đạo Man xanh có một vẻ bề ngoài cục mịch chẳng mấy hấp dẫn, nữ diễn viên này luôn miệng khẳng định, với cô "Tevez luôn luôn trông rất tuyệt".

Tevez hẹn hò với "sao" tuổi teen ảnh 2

Mới đây, cả hai đã có một cuộc chia tay khó khăn và bịn rịn khi chàng tiền đạo Manchester City phải tạm rời xa cô người yêu xinh đẹp để bay tới Anh cùng CLB chuẩn bị cho mùa giải mới.

Tevez mới đây đã chia tay với người vợ và cũng là người bạn gái lâu năm Vanessa Mansillo, dù hai người đã có với nhau 2 thiên thần xinh xắn.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp thánh thiện của bồ mới Tevez - ca sĩ kiêm diễn viên tuổi teen Brenda Asnicar:

Tevez hẹn hò với "sao" tuổi teen ảnh 3

Tevez hẹn hò với "sao" tuổi teen ảnh 4

Tevez hẹn hò với "sao" tuổi teen ảnh 5

Tevez hẹn hò với "sao" tuổi teen ảnh 6

Theo Trang Trần (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm