Tối nay Futsal Thái rơi vào cảnh ‘thắng hay là chết’

Chiều và tối nay, VCK Futsal châu Á sẽ diễn ra những cặp đấu cuối để tiếp tục xác định các suất còn lại vào tứ kết. Thái Lan gặp Kyrgyzstan trong thế phải thắng hoặc rơi vào bi kịch.

Lebanon (trắng) bất ngờ hạ gục Thái Lan 5-2 ở lượt trận thứ nhì

Đến thời điểm này đã xác định được bốn suất tứ kết gồm Việt Nam, Bahrain (bảng A), Nhật và Uzbekistan (bảng B). Đối thủ của Việt Nam ở tứ kết là đội nhì bảng B, Uzbekistan, trong khi Bahrain sẽ đối đầu Nhật.

Bốn trận đấu chiều nay sẽ xác định bốn suất tứ kết còn lại. Ở bảng C, thì Trung Quốc và Myanmar  đã bị loại sau hai lượt trận trắng tay. Chiều nay họ chạm trán nhau chỉ mang ý nghĩa danh dự, còn hai đội cùng bảng Iran và Iraq sau hai trận có 6 điểm mỗi đội, họ chạm trán nhau để xác định đội đầu bảng. Hai trận này diễn ra cùng lúc 15 giờ 30.

Uzbekistan (xanh) đối thủ ở tứ kết của Việt Nam

Ở bảng D, đội bóng vô danh Lebanon đang dẫn đầu bảng với 4 điểm, phía sau là Kyrgyzstan cũng 4 điểm, Thái Lan có 3 điểm, còn Jordan trắng tay chưa có điểm nào (đã bị loại). Hai cặp đấu cuối bảng D này là Lebanon- Jordan và Thái Lan- Kyrgyzstan cùng diễn ra lúc 18 giờ.

Nếu ở bảng C, cuộc chạm trán của hai láng giềng Iran-Iraq chỉ để phân ngôi đầu bảng thì bảng D cực gây cấn qua cuộc đụng độ Thái Lan- Kyrgyzstan.

Thái Lan (đỏ) ở vào thế "thắng hay chết" tối nay

Lebonon gặp đội Jordan đã mất hết hy vọng nên khả năng chiến thắng dễ dàng, trong khi đó Thái Lan buộc phải thắng Kyzgyzstan thì mới vào tứ kết, còn hòa thì coi như Futsal Thái bi kịch như U-23, tức phải rời giải ngay sau vòng bảng.

Kyzgyzstan dù thua xa Thái Lan trên bảng xếp hạng FIFA nhưng điều đó chẳng nói được điều gì. Thái Lan là thế lực “tốp 3” châu Á còn Kyrgyzstan là…kẻ vô danh. Nhưng người Thái thì đã “nếm trái đắng” trước đội vô danh Lebanon hai ngày trước bằng trận thua muối mặt 2-5 nên giờ họ phải căng mình ra đá.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm