VCK U19 Châu Á:

U19 Việt Nam 0–6 U19 Hàn Quốc: Vỡ trận

Trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu. U19 Việt Nam đã có khởi đầu không tốt tại VCK U19 Châu Á khi thảm bại 0-6 trước U19 Hàn Quốc.

Phút 90, Kim Gunhee ghi bàn ấn định chiến thắng 6-0 cho U19 Hàn Quốc.

Phút 83, Văn Toàn có cú đệm bóng cận thành rất căng nhưng thủ môn Lee Taehui đã xuất sắc cứu thua cho U19 Hàn Quốc.

Phút 80, Park Sejngho có cú sút xa chìm vào góc rất hiểm hóc nâng tỉ số lên 5-0 cho U19 Hàn Quốc.

Phút 78, trước sự áp sát của cầu thủ Hàn Quốc, Tuấn Tài có cú sút trong vòng cấm đi chệch cột dọc.

Phút 75, thủ môn U19 Hàn Quốc chủ quan để Văn Toàn cướp bóng trong vòng cấm nhưng Văn Toàn lại không thể ghi bàn thắng cho U19 Việt Nam.

Phút 66, U19 Hàn Quốc được hưởng quả đá phạt 11 mét sau khi thủ môn Văn Trường buộc phải phạm lỗi trong tình huống 1 đối 1. Trên chấm 11 mét, Hee Chan dễ dàng ghi bàn nâng tỉ số lên 4-0.

Vàoooooooo. Phút 60, Shim Jehyeok có pha đánh đầu dũng mãnh tung lưới Văn Trường. 3-0 cho U19 Hàn Quốc. U19 VN lại lủng cánh phải và tiếp tục trả giá bằng bàn thua thứ 3.

Vàooooooooo. Phút 55, U19 Hàn Quốc thực hiện pha tấn công rất nhanh, vẫn là pha tấn công bên cánh phải, bóng được chuyền vào cho số 10 Kim Younggyu thực hiện pha hãm bóng rồi tung cú sút nhanh rất căng, thủ môn Văn Trường dù chạm được vào bóng nhưng không thể cứu thua cho U19 VN. 2-0 cho U19 Hàn Quốc.

Những phút đầu tiên hiệp 2, các cầu thủ U19 Hàn Quốc vẫn thi đấu khá chủ động, trong khi đó U19 Việt Nam vẫn thi đấu khá căng cứng và vẫn chưa tạo được sự thanh thoát trong lối chơi như thường thấy.

Phút 50, Lim Seunggyeom vừa có cú sút trong vòng cấm bóng chạm người hậu vệ U19 Việt Nam đi hết đường biên ngang.

Trọng tài cho hiệp 2 được bắt đầu.

Trọng tài thổi còi kết thúc hiệp 1. Kết thúc hiệp đấu đầu tiên, U19 Hàn Quốc tạm dẫn U19 Việt Nam 1-0.

Vàooooooooooo. Phút 45+1, từ quả treo bóng vào trong, cầu thủ U19 Hàn Quốc đánh đấu chiến thuật cho Lee Jeongbin ập vào chạm bóng đến 2 lần mới có thể ghi bàn mở tỉ số cho U19 Hàn Quốc.

Phút 44, U19 Hàn Quốc có câu trả lời, Kim Gunhee thoát xuống và có pha sứt điểm cận thành chệch cột dọc.

Không vàoooooo. Phút 42, Xuân Trường thực hiện quả đá phạt vào trong, Tiến Dũng bật cao đánh đầu lái bóng đi chạm xà ngang khung thành U19 Hàn Quốc.

Phút 37, U19 Hàn Quốc có sự thay đổi người từ khá sớm, Kim Younggyu rời sân nhường chỗ cho Sim Yehyeok.

Phút 32, Lee Jeongbin có cú sút từ xa đi chệch cột dọc.

Phút 30, Văn Long ngã trong vòng cấm nhưng trọng tài đã giành cho Văn Long một chiếc thẻ vàng vì lỗi ăn vạ.

30 phút đầu tiên của trận đấu trôi qua, U19 Hàn Quốc là đội có phần nhỉnh hơn U19 Việt Nam, nhưng lối chơi có phần quá thận trọng khiến cơ hội hai đội tạo ra là không nhiều. 

Phút 27, một cầu thủ U19 Hàn Quốc vừa có pha lao vào và đệm bóng hụt ngay trước vòng cấm U19 Việt Nam.

Phút 22, từ quả đá phạt góc, số 5 Kim Changyeon có pha đánh đầu cận thành đi chệch cột dọc trong gang tấc.

HLV U19 Việt Nam ra tận đường pít quan sát và chỉ đạo các cầu thủ.

Các đợt tấn công của U19 Hàn Quốc chủ yến đang diễn ra nơi cánh phải. Phút 17, một cầu thủ Hàn Quốc có cút sút cận thành không chính xác cũng từ pha tấn công và tạt vào bên cánh này.

15 phút đầu tiên của trận đấu đã trôi qua, hai đội nhập cuộc khá chậm rãi và thế trận diễn ra khá cân bằng. Trong khoảng thời gian này, các cầu thủ U19 Hàn Quốc cũng có một vài lần tiếp cận khung thành thủ môn Văn Trường.

Phút 5, Văn Toàn bị cầu thủ đối phương phạm lỗi. U19 VN được hưởng quả đá phạt trực tiếp nhưng các cầu thủ U19 VN không tận dụng được cơ hội.

Trọng tài đã thổi còi cho trận đấu được bắt đầu.

Rơi vào bảng tử thần, mục tiêu giành vé vào VCK U20 thế giới của U19 Việt Nam đang gặp khó khăn hơn bao giờ hết. Ở trận mở màn, U19 Việt Nam đụng ngay ĐKVĐ giải U19 Hàn Quốc. Đây có thể coi là trận đấu bản lề quyết định cơ hội đi tiếp của cả hai đội. Liệu U19 Việt Nam có vượt qua ngọn núi đầu tiên mang tên U19 Hàn Quốc? 

Trong trận đấu mở màn VCK giải U19 Châu Á gặp Hàn Quốc, các cầu thủ U19 Việt Nam ra sân với trang phục toàn trắng. Các cầu thủ U19 Hàn Quốc ra sân với trang phục toàn đỏ.

Đây là trận đấu U19 Việt Nam không thể có sự phục vụ của trung vệ số 1 Đông Triều do dính chấn thương. Phát biểu trong buổi họp báo trước trận, HLV hai đội đều dành cho nhau sự tôn trọng nhất định. U19 Hàn Quốc có bề dày thành tích lớn hơn cũng như được đánh giá cao hơn vì đang là ĐKVĐ giải. Tuy nhiên, các cầu thủ U19 Việt Nam ngày càng trưởng thành qua các giải đấu đang rất quyết tâm chứng minh mình hoàn toàn đủ sức ‘quật ngã’ gã khổng lồ Hàn Quốc.

Liệu Công Phượng có tiếp nối đàn anh Văn Quyến ngày nào xé lưới Hàn Quốc giúp đội nhà giành thắng lợi?

Đây cũng là cuộc đối đầu thú vị giữa 2 số 10 có cùng biệt danh Messi Châu Á bên phía hai đội. Messi Việt Nam là Công Phượng được coi là niềm hi vọng tạo nên sự đột biến trong trận đấu ngày hôm nay. Trong khi đó, Messi Hàn Quốc Lee Seung Woo cho thấy mình là cầu thủ đầy tài năng khi hiện anh đang thuộc đang khoác chiếc áo số 10 tại đội trẻ Barcelona. Ai thắng ở cuộc so tài này nhiều khả năng sẽ là người nở nụ cười chiến thắng.

Đội hình xuất phát của hai đội:

U19 Việt Nam: Văn Trường, Văn Sơn, Tiến Dũng, Xuân Hưng, Hồng Duy, Văn Long, Tuấn Anh, Xuân Trường, Quang Hải, Văn Toàn, Công Phượng. 

U19 Hàn Quốc: Lee Taehui, Park Jeawoo, Kim Changyeon, Kim Hyeonug, Lee Jeongbin, Kim Gunhee, Suh Myeongwon, Kim Seungju, Kim Younggyu, Lim Seunggyeom, Pak Mingyu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm