Thư Ban Biên Tập

Pháp Luật TP.HCMcải tiến trên cơ sở giữ vững và phát huy những thế mạnh của tờ báo thời sự-pháp lý nhiều năm qua đã được bạn đọc yêu mến. “Chất pháp luật” sẽ được giữ vững. Trang Nhà nước-Công dân với truyền thống đấu tranh cho việc hoàn thiện pháp luật, làm đúng pháp luật sẽ ngày càng khẳng định vị thế của mình. Trang Tòa án sẽ mang đến cho bạn sự tiếp cận các vấn đề tố tụng thay vì chỉ ghi nhận, mô tả vụ án; mục Ký sự pháp đình là nơi ghi nhận những góc cuộc đời ở nơi mà công lý có tiếng nói cao nhất.

Nhằm phục vụ nhu cầu thông tin ngày càng đa dạng của bạn đọc, báo mở thêm nhiều chuyên mục mới. Trang Sống khỏe sẽ mang đến những thông tin hữu ích để bạn làm chủ sức khỏe của mình; trang Giáo dục-Việc làm sẻ chia cùng bạn nỗi lo tìm trường, tìm việc, bảo vệ quyền lợi người lao động. Trang Kinh tế sẽ đồng hành cùng doanh nghiệp vì một môi trường kinh doanh lành mạnh, hành lang pháp lý an toàn. Trang Cận cảnh với những phóng sự, ký sự, hồ sơ về những sự kiện, con người, vùng đất thú vị, đặc biệt. Tờ báo còn là nơi để bạn đọc sẻ chia những băn khoăn, bộc lộ những bức xúc chính đáng và đấu tranh cho những quyền lợi chính đáng ấy.

Tờ báo cải tiến được trình bày đẹp hơn, thông tin hấp dẫn và phong phú hơn.

Chúng tôi nỗ lực để đem lại cho bạn mỗi ngày những thông tin mới, lý giải và phân tích những hiện tượng, sự kiện xã hội-pháp lý giúp bạn chủ động hơn khi tham gia vào các quan hệ xã hội, đấu tranh cho sự hoàn thiện pháp luật, làm đúng pháp luật để tờ báo thực sự là người đồng hành tin cậy của bạn.

Kính chúc bạn đọc một năm mới hạnh phúc!

BAN BIÊN TẬP

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm