CHƯƠNG TRÌNH “VÌ HỌC SINH TRƯỜNG SA THÂN YÊU”

Thư cảm ơn

Thư cảm ơn ảnh 1

Cắt băng khánh thành Trường Tiểu học thị trấn Trường Sa. Ảnh: MINH PHONG

Một ngôi trường cho trẻ em trên đảo Trường Sa Lớn đã mọc lên - niềm mong ước của những tấm lòng luôn hướng về Trường Sa thân yêu đã trở thành hiện thực. Ngôi trường nhỏ thân yêu này sẽ mãi mãi mang theo trong từng viên gạch hồng, trong từng không gian rộng mở của mình tấm lòng yêu thương ấm áp, nghĩa tình sâu nặng của những bậc cha mẹ, anh chị, thầy cô, bạn bè ở đất liền, ở hậu phương của Tổ quốc và của cả những kiều bào đang sống xa quê hương ở nhiều nơi trên thế giới. Đóng góp xây dựng Trường Tiểu học Thị trấn Trường Sa, chúng ta tự hào đã góp thêm một lời khẳng định rất nhân văn về chủ quyền của Việt Nam tại quần đảo Trường Sa.

Hành trình đến với Trường Sa để khánh thành ngôi trường mới và đi thăm các chiến sĩ, người dân đang công tác, sinh sống tại quần đảo Trường Sa và các nhà giàn DK1 là hành trình kết nối những trái tim và tấm lòng của bà con đất liền ruột thịt hướng về Trường Sa. Chuyến hải trình 10 ngày lênh đênh trên biển cả trên con tàu HQ 561 đến các điểm đảo là chuyến hải trình với vô vàn cảm xúc. Có chứng kiến cuộc sống hy sinh thầm lặng của các chiến sĩ hải quân ngày đêm canh giữ biển trời của Tổ quốc mới thấy những đóng góp của đất liền là nhỏ bé nhưng ấm áp biết nhường nào.

Chương trình “Vì học sinh Trường Sa thân yêu” đã thành công tốt đẹp ngoài dự kiến. Công trình Trường Tiểu học Thị trấn Trường Sa đã hoàn thành và đưa vào sử dụng kể từ ngày 21-4-2013. Ban chỉ đạo chương trình trân trọng cảm ơn:

- Sự quan tâm hỗ trợ của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Thành ủy và UBND TP.HCM, Bộ Quốc phòng, sự phối hợp chặt chẽ của UBND tỉnh Khánh Hòa và Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân Việt Nam, Bộ Tư lệnh Phòng không - Không quân, Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân, UBND huyện Trường Sa trong việc tổ chức thực hiện chương trình cũng như việc tổ chức đoàn đi để khánh thành công trình trường học và thăm quân-dân trên quần đảo Trường Sa và các nhà giàn DK1.

- Trân trọng cảm ơn các đơn vị, doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân đã tích cực tham gia đóng góp kinh phí và hiện vật cho chương trình. Đặc biệt, trong chuyến đi này cũng đã có nhiều đơn vị gửi tặng quà cho Trường Tiểu học Thị trấn Trường Sa và cán bộ, chiến sĩ, nhân dân trên các đảo thuộc quần đảo Trường Sa và nhà giàn DK1.

- Trân trọng cảm ơn các anh chị trong ban vận động, các phóng viên báo, đài của trung ương và TP.HCM đã đồng hành cùng chúng tôi và hỗ trợ tuyên truyền để chương trình đạt được kết quả tốt đẹp.

- Trân trọng cảm ơn đơn vị thi công đã nỗ lực thực hiện công trình đúng tiến độ trong điều kiện khó khăn về thời tiết và vận chuyển vật tư, thiết bị.

Một lần nữa Ban Chỉ đạo chương trình “Vì học sinh Trường Sa thân yêu” xin được trân trọng cảm ơn những tấm lòng và những tình cảm quý báu của các đơn vị, cá nhân đã dành cho chương trình nói riêng và cán bộ, chiến sĩ, nhân dân quần đảo Trường Sa, nhà giàn DK1 nói chung.

BAN CHỈ ĐẠO CHƯƠNG TRÌNH
 “VÌ HỌC SINH TRƯỜNG SA THÂN YÊU”

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm