Adam Levine phủ nhận tin ghét bỏ Christina Aguilera

Tin đồn Adam Levine và Christina Aguilera ghét nhau khi cùng làm HLV cho chương trình The Voice của Mỹ lan rộng từ nhiều tháng nay. Nhiều tờ báo lá cải đưa tin nam ca sỹ 33 tuổi “nói xấu sau lưng” Christina Aguilera và thậm chí còn chỉ trích đồng nghiệp vì thân hình béo ú.
 
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, nam ca sỹ điển trai Adam Levine đã phủ nhận tin ghét bỏ Christina Aguilera, anh nói: “Tất cả những lờn đồn đại về tôi và Christina là bịa đặt. Chúng tôi chưa bao giờ ghen ghét hay ngấm ngầm đố kỵ như mọi người vẫn tưởng.”

Adam Levine phủ nhận tin ghét bỏ Christina Aguilera ảnh 1

Adam Levine phủ nhận tin ghét bỏ Christina Aguilera
Adam Levine cũng bảo vệ nữ đồng nghiệp trước những chỉ trích về việc tăng cân quá đà, Adam nói: “Giờ đây mọi người có suy nghĩ là họ thích nói gì về người khác cũng được, Christina Aguilera hay tôi đều từng là trung tâm những lời đồn thổi và tôi đã nghe nhiều lời chỉ trích về cô ấy, tôi rất khó chịu và tôi luôn lên tiếng bênh vực cô ấy.” Christina Aguilera dù đã khẳng định cô vẫn cảm thấy thoải mái, thậm chí tự hào về thân hình nảy nở của mình nhưng cô vẫn không được “yên thân” trước những lời ác ý. Adam Levine nói: “Thật không hay chút nào khi nói về Christina như vậy. Tôi luôn bênh vực Christina và tôi không ủng hộ cách nói về người khác như thế.” Do bận công việc riêng, Christina Aguilera sẽ tạm rời ghế HLV của The Voice trong năm tới, thế chỗ của cô là ca sỹ bốc lửa Shakira, người đang mang bầu đứa con đầu lòng. Adam Levine khẳng định, anh sẽ nhớ nữ đồng nghiệp từng gắn bó với anh suốt thời gian qua trong The Voice.
Theo DT/ People

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm